Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Mua Hàng/ Purchasing Staff
Ayla Spa
18 việc làm
34 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
600 - 750 USD
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
20/02/2024
Hạn nộp hồ sơ:
21/03/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 4 toà nhà N03-T7 khu Ngoại Giao Đoàn, Đ. Hoàng Minh Thảo, P. Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, HN
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Lương Cơ bản (tuỳ kinh nghiệm) + phụ cấp ăn + phụ cấp điện thoại. Tổng thu nhập từ 18-25 triệu.
Thưởng doanh số. Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của Luật lao động
Các chế độ khác theo quy định của công ty
Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ cụ thể/ Essential Duties and Responsibilities:
1.Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung cấp phù hợp:
-Lập danh sách các nhà cung cấp uy tín.
-Lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn các nhà cung cấp, phù hợp với tiêu chí của công ty.
-Cung cấp các thông tin về nhà cung cấp lên cấp trên để được xem xét và phê duyệt.
-Lưu trữ lại tất cả những thông tin về nhà cung cấp theo quy định của doanh nghiệp.
-Thường xuyên theo dõi và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.
2.Khảo sát giá trên thị trường
-Khảo sát bảng giá của các nhà cung cấp khác nhau trên thị trường.
-Nếu như giá có sự chênh lệch quá cao thì có thể tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với nhà cung cấp.
-Lập các báo cáo chi tiết về nguồn nguyên liệu để báo giá lên cấp trên.
-Đảm bảo tình trạng thu và chi phải trong trạng thái cân bằng.
3.Thực thi thu mua hàng hóa theo quy trình
-Xác định lại các yêu cầu về số lượng, loại hàng, lập các đề nghị tạm ứng mua hàng.
-Theo dõi toàn bộ quá trình mua hàng, nhận hàng.
-Thực hiện kiểm tra, kiểm duyệt hàng hóa khi nhận.
-Kiểm tra các giấy tờ liên quan và phải đảm bảo chính xác đầy đủ.
-Giải quyết và làm báo cáo phát sinh nếu có nhanh chóng
4. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
1.Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung cấp phù hợp:
-Lập danh sách các nhà cung cấp uy tín.
-Lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn các nhà cung cấp, phù hợp với tiêu chí của công ty.
-Cung cấp các thông tin về nhà cung cấp lên cấp trên để được xem xét và phê duyệt.
-Lưu trữ lại tất cả những thông tin về nhà cung cấp theo quy định của doanh nghiệp.
-Thường xuyên theo dõi và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.
2.Khảo sát giá trên thị trường
-Khảo sát bảng giá của các nhà cung cấp khác nhau trên thị trường.
-Nếu như giá có sự chênh lệch quá cao thì có thể tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với nhà cung cấp.
-Lập các báo cáo chi tiết về nguồn nguyên liệu để báo giá lên cấp trên.
-Đảm bảo tình trạng thu và chi phải trong trạng thái cân bằng.
3.Thực thi thu mua hàng hóa theo quy trình
-Xác định lại các yêu cầu về số lượng, loại hàng, lập các đề nghị tạm ứng mua hàng.
-Theo dõi toàn bộ quá trình mua hàng, nhận hàng.
-Thực hiện kiểm tra, kiểm duyệt hàng hóa khi nhận.
-Kiểm tra các giấy tờ liên quan và phải đảm bảo chính xác đầy đủ.
-Giải quyết và làm báo cáo phát sinh nếu có nhanh chóng
4. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu của vị trí/ Education and Work Experience Requirements:
1. Trình độ học vấn chuyên môn/ Education & Expertise:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng chuyên ngành kế toán, kinh tế, thương mại, logistic, quản trị kinh doanh...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Nhân sự, phần mềm Văn phòng./ Ability to use HR software, Office fluently.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản/ Basic English communication.
2.Kỹ năng/ Skills:
-Chịu áp lực công việc tốt
- Có khả năng đàm phán
- Tư duy logic, tư duy phân tích, sắp xếp có hệ thống
- Kỹ năng giao tiếp tốt: giao tiếp mạch lạc với nhà cung cấp và các bộ phận trong công ty
- Làm việc chủ động, làm việc nhóm, nhanh nhẹn, linh hoạt, bao quát, trách nhiệm cao
- Nhanh nhạy và giải quyết tốt các vấn đề phát sinh
- Quản lý hiệu suất cá nhân tốt bao gồm quản lý thời gian, công việc, năng lượng.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Office, các công cụ internet
- Khả năng lập báo cáo, thống kê tốt.
3. Kinh nghiệm/ Experience:
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác kế toán/ thu mua/ hành chính.
4. Phẩm chất cá nhân/ Personality:
-Nam/ Nữ từ 28 tuổi trở lên
-Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, có ý thức học tập và phát triển bản thân học từ cấp trên, đồng nghiệp, đối tác, học tại nguồn đào tạo trong doanh nghiệp và các nguồn uy tín khác.
- Trung thực, chỉn chu, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm với công việc và mục tiêu chung.
- Không ngại việc, không ngại khó khăn, luôn tìm giải pháp trong mọi hoàn cảnh.
- Không có tư tưởng đổ lỗi, đùn đẩy trách nhiệm, tinh thần hướng về mục tiêu chung.
- Tin tưởng, đồng cảm; coi trọng và duy trì văn hóa chia sẻ trong Công ty
Chế độ đãi ngộ/ Benefits:
1.Tổng thu nhập từ 8 - 12 triệu gồm: Lương Cơ bản (tuỳ kinh nghiệm) + phụ cấp ăn + phụ cấp điện thoại + KPI/ Total income is 8 – 12 million VND, including: Salary (based on experience) + Lunch allowance + Phone allowance + KPI
2.BHYT, BHXH theo quy định của Luật lao động/ Social Insurance
3.Các chế độ khác theo quy định của công ty./ Other benefits container following company’s policies.
1. Trình độ học vấn chuyên môn/ Education & Expertise:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng chuyên ngành kế toán, kinh tế, thương mại, logistic, quản trị kinh doanh...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Nhân sự, phần mềm Văn phòng./ Ability to use HR software, Office fluently.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản/ Basic English communication.
2.Kỹ năng/ Skills:
-Chịu áp lực công việc tốt
- Có khả năng đàm phán
- Tư duy logic, tư duy phân tích, sắp xếp có hệ thống
- Kỹ năng giao tiếp tốt: giao tiếp mạch lạc với nhà cung cấp và các bộ phận trong công ty
- Làm việc chủ động, làm việc nhóm, nhanh nhẹn, linh hoạt, bao quát, trách nhiệm cao
- Nhanh nhạy và giải quyết tốt các vấn đề phát sinh
- Quản lý hiệu suất cá nhân tốt bao gồm quản lý thời gian, công việc, năng lượng.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Office, các công cụ internet
- Khả năng lập báo cáo, thống kê tốt.
3. Kinh nghiệm/ Experience:
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác kế toán/ thu mua/ hành chính.
4. Phẩm chất cá nhân/ Personality:
-Nam/ Nữ từ 28 tuổi trở lên
-Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, có ý thức học tập và phát triển bản thân học từ cấp trên, đồng nghiệp, đối tác, học tại nguồn đào tạo trong doanh nghiệp và các nguồn uy tín khác.
- Trung thực, chỉn chu, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm với công việc và mục tiêu chung.
- Không ngại việc, không ngại khó khăn, luôn tìm giải pháp trong mọi hoàn cảnh.
- Không có tư tưởng đổ lỗi, đùn đẩy trách nhiệm, tinh thần hướng về mục tiêu chung.
- Tin tưởng, đồng cảm; coi trọng và duy trì văn hóa chia sẻ trong Công ty
Chế độ đãi ngộ/ Benefits:
1.Tổng thu nhập từ 8 - 12 triệu gồm: Lương Cơ bản (tuỳ kinh nghiệm) + phụ cấp ăn + phụ cấp điện thoại + KPI/ Total income is 8 – 12 million VND, including: Salary (based on experience) + Lunch allowance + Phone allowance + KPI
2.BHYT, BHXH theo quy định của Luật lao động/ Social Insurance
3.Các chế độ khác theo quy định của công ty./ Other benefits container following company’s policies.
Khu vực
Ayla Spa
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Nhà A7 khu Fivestar Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Ayla Spa là chuỗi hệ thống spa cao cấp thuộc Công ty TNHH Uservice Việt Nam. Được thành lập vào tháng 8/2018, Ayla Spa đã có 2 spa tại các vị trí đắc địa Hà Nội và Hồ Chí Minh, được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn để thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tầm nhìn: Chuỗi hệ thống Spa mang thương hiệu Ayla Spa sẽ trở thành điểm đến ưa thích của những vị khách ưa trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe và sắc đẹp. Mục tiêu hướng đến xây dựng 1 chuỗi Spa cao cấp tại các địa điểm nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Hội An,... - Về lĩnh vực hoạt động: chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp, khách hàng chủ yếu là người nước ngoài: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,...
Những nghề phổ biến tại Ayla Spa
Bạn làm việc tại Ayla Spa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Ayla Spa
Click để đánh giá