Mô tả công việc
• Actively work as a member of the team, contributing to maximizing revenue and generate business.
• Proactively seek opportunities to increase sales and conversions.
• Initiate, coordinate and conduct site inspections and familiarizations from the designated market place.
• Develop thorough knowledge of competitive business to carry out weekly call plans to client database to develop new business opportunities and assists in the telemarketing and networking events to drive revenue.
• Responsible for the acquisition and retention of accounts along with identifying new accounts covering accommodation monthly quotas and
• Where applicable, host and entertain potential clients in order to enhance rapport and generate revenue and room night potential.
• Build strong relationships with customers to fully understand their needs, arrange, and carry out Hotel tours and participate in hotel promotional activities.
• Develop and maintain effective relationships with conference clients, PCO's, hotel suppliers and other hotels in line with our values and proactively pursue business
• Develop a thorough understanding of our property and events spaces to deliver exceptional service to new and prospective clients and to develop new leads, qualify prospective leads and covert business.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive package of salary and benefit.
- 12 days full paid leave a year, insurances paid in accordance with the Law.
- Professional working environment. Care about your career advancement.
Yêu cầu công việc
· Knowledge of the hotel property management systems
· Demonstrated previous experience working in a corporate sales capacity for hotels
· Qualification, degree, or certification in a relevant field
· Fluent in English, Native Vietnamese
Competencies
· Good organizational and administration skills
· Positive attitude and good communication skills
· Commitment to delivering a high level of customer service
· Confident telephone manner
· High level of IT skills and familiar with Opera PMS and Cvent corporate solicitation RFP’s
· Excellent grooming standards
Yêu cầu hồ sơ
Due to number of applications we receive, only short listed potential candidates will be contacted for interview
Được thành lập vào năm 1982 tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ; Barsan Global Logistics ngày nay là một thương hiệu toàn cầu cung cấp dịch vụ hậu cần tích hợp với 74 trung tâm hậu cần tại 38 quốc gia trên phạm vi địa lý rộng lớn từ Hoa Kỳ đến Trung Quốc, từ Châu Âu đến Châu Á. Chúng tôi bao phủ toàn thế giới từ đầu này đến đầu kia với tư cách là đối tác giải pháp của các công ty toàn cầu dựa trên kinh nghiệm 39 năm và các dịch vụ vận tải tích hợp của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng ta nói “thế giới nằm trong túi của chúng ta”. Chiến lược cơ bản của chúng tôi là trở thành đối tác giải pháp bảo vệ toàn cầu khi nó phát triển trên toàn cầu, tạo ra giá trị và cung cấp môi trường làm việc an toàn nhất cho nhân viên cũng như hệ thống và chất lượng dịch vụ đáng tin cậy nhất cho khách hàng. Chúng tôi tóm tắt triết lý, niềm tin và bản chất của mình như sau: “LOGISTICS VỚI TỐC ĐỘ TUYỆT VỜI” Với sức mạnh hoạt động khổng lồ tại 74 địa điểm khác nhau ở 38 quốc gia, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ hậu cần mà thế giới kinh doanh cần. Với tư cách là BGL, chúng tôi có hoạt động tại các quốc gia lớn nhất trên thế giới xét về Tổng sản phẩm quốc gia (GNP) của họ. Tính đến hôm nay, tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ logistics chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới. Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ chiếm 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021. Tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ hậu cần chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới . Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ chiếm 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021. Tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ hậu cần chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới . Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ bao phủ 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021.