Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp với chiến lược bán hàng tổng thể, tạo kế hoạch bán hàng để phát triển doanh thu K O T I T I cho ngành công nghiệp, đoạn thị trường, tài khoản và/hoặc địa điểm đặc biệt.
- Xác định, nghiên cứu, lập kế hoạch và liên lạc với khách hàng tiềm năng để thiết lập kinh doanh mới và đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh thu.
- Chuẩn bị bảng báo giá, hợp đồng dịch vụ và đấu thầu trong thời hạn quy định.
- Đảm bảo việc gửi thông tin và đề xuất đúng hạn và chuyên nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo theo dõi đến khi hoàn tất.
- Chuẩn bị và gửi báo cáo về hoạt động bán hàng đúng hạn và chính xác, đặc biệt là các cuộc gặp/gọi với khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng bằng cách giải quyết vấn đề, hỗ trợ phát triển giải pháp, chuẩn bị báo cáo và đề xuất cho quản lý.
- Theo dõi sự hài lòng của khách hàng và thanh toán tài khoản với K O T I T I.
- Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng hiện tại và tiềm năng thông qua việc liên lạc đều đặn.
- Liên kết với đội ngũ kỹ thuật/hoạt động để đảm bảo các kênh giao tiếp xuất sắc nhằm hỗ trợ chuyển giao và thực hiện kinh doanh mới và hiện tại một cách thành công.
- Hợp tác với đội ngũ chiến lược tiếp thị và phát triển kinh doanh khi cần thiết.
- Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp thông tin về thỏa thuận thanh toán đã thống nhất cho đội ngũ lập hóa đơn và cung cấp chi tiết về các thỏa thuận thanh toán để hỗ trợ việc thu tiền từ tất cả các tài khoản được giao.
- Duy trì sự nhận thức và kiến thức về tất cả các dịch vụ của K O T I T I, đảm bảo rằng toàn bộ loạt dịch vụ K O T I T I được giới thiệu đến khách hàng mới và hiện tại để tối đa hóa cơ hội bán hàng.
- Chuyển giao cơ hội tiềm năng cho các Dòng Kinh doanh khác khi cần và khuyến khích hợp tác để đảm bảo chuyển đổi thành công.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng doanh nghiệp/ dịch vụ kiểm nghiệm vải và xử lý khách hàng.
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên có ngoại hình. Độ tuổi từ 25 – 35 tuổi.
- Đọc và hiểu thông số kỹ thuật kỹ thuật.
- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp rõ ràng và tinh tế.
- Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và thân thiện với khách hàng.
- Chín chắn, tự quản lý, và định hình theo kết quả.
- Nói tiếng Anh lưu loát/ Tiếng Trung là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiêu chuẩn cao.
- Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Có tinh thần sẵn sàng học hỏi.
- Mức lương cạnh tranh, đầy đủ chế độ.
- Chế độ nâng lương 1 năm 1 lần, du lịch, thưởng, nghỉ Lễ/Tết...
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Địa chỉ: Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1982 tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ; Barsan Global Logistics ngày nay là một thương hiệu toàn cầu cung cấp dịch vụ hậu cần tích hợp với 74 trung tâm hậu cần tại 38 quốc gia trên phạm vi địa lý rộng lớn từ Hoa Kỳ đến Trung Quốc, từ Châu Âu đến Châu Á. Chúng tôi bao phủ toàn thế giới từ đầu này đến đầu kia với tư cách là đối tác giải pháp của các công ty toàn cầu dựa trên kinh nghiệm 39 năm và các dịch vụ vận tải tích hợp của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng ta nói “thế giới nằm trong túi của chúng ta”. Chiến lược cơ bản của chúng tôi là trở thành đối tác giải pháp bảo vệ toàn cầu khi nó phát triển trên toàn cầu, tạo ra giá trị và cung cấp môi trường làm việc an toàn nhất cho nhân viên cũng như hệ thống và chất lượng dịch vụ đáng tin cậy nhất cho khách hàng. Chúng tôi tóm tắt triết lý, niềm tin và bản chất của mình như sau: “LOGISTICS VỚI TỐC ĐỘ TUYỆT VỜI” Với sức mạnh hoạt động khổng lồ tại 74 địa điểm khác nhau ở 38 quốc gia, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ hậu cần mà thế giới kinh doanh cần. Với tư cách là BGL, chúng tôi có hoạt động tại các quốc gia lớn nhất trên thế giới xét về Tổng sản phẩm quốc gia (GNP) của họ. Tính đến hôm nay, tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ logistics chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới. Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ chiếm 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021. Tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ hậu cần chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới . Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ chiếm 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021. Tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ hậu cần chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới . Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ bao phủ 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021.