Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi tiến độ thực hiện mỗi ngày để tự đề ra kế hoạch cho những ngày kế tiếp nhằm đạt KPI/PI hàng tháng.
- Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan để triển khai công việc theo Kế hoạch. Nếu gặp khó khăn, kịp thời phản ánh lên cấp trên hoặc các bộ phận tác nghiệp tìm giải pháp xử lý.
- Thăm hỏi, chăm sóc, chào hàng thường xuyên nhằm bán sản lượng hàng nhiều hơn, bán nhiều mặt hàng hơn cho một khách hàng.
- Thông báo tiến độ thực hiện sản lượng chiết khấu - khuyến mãi, … cho khách hàng.
- Thực hiện việc thu tiền bán hàng, quản lý đối chiếu công nợ theo Kế hoạch, phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý công nợ khó đòi (nếu có).
- Cập nhật các thay đổi của khách hàng vào hồ sơ khách hàng hoặc từng bước hoàn thiện hồ sơ khách hàng.
- Sàng lọc, phân loại khách hàng theo chính sách bán hàng phù hợp (mức chiết khấu, hạn mức công nợ, hỗ trợ vận chuyển,…).
- Thu thập các hoạt động bán hàng của đối thủ cạnh tranh, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng xây dựng chính sách cạnh tranh phù hợp.
- Tiếp nhận các khiếu nại, than phiền của khách hàng, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan và cấp trên cùng giải quyết cho khách hàng.
- Thường xuyên đi thị trường tìm kiếm và phát triển các khách hàng tiềm năng trên địa bàn quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế...
- Kiến Thức: Hiểu về các quy trình bán hàng, kinh doanh được đào tạo tại trường áp dụng được thực tế vào công việc của nhân viên bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, hùng biện, đàm phán áp dụng trong công việc
- Kinh nghiệm 1-2 năm làm việc vị trí nhân viên bán hàng
- Yêu cầu khác (Phẩm chất, tính cách, v.v.)
- Trung thực thật thà
- Nhận diện tâm lý khách hàng
- Chấp hành kỹ luật
- Nhanh nhạy, chịu khó trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 1982 tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ; Barsan Global Logistics ngày nay là một thương hiệu toàn cầu cung cấp dịch vụ hậu cần tích hợp với 74 trung tâm hậu cần tại 38 quốc gia trên phạm vi địa lý rộng lớn từ Hoa Kỳ đến Trung Quốc, từ Châu Âu đến Châu Á. Chúng tôi bao phủ toàn thế giới từ đầu này đến đầu kia với tư cách là đối tác giải pháp của các công ty toàn cầu dựa trên kinh nghiệm 39 năm và các dịch vụ vận tải tích hợp của chúng tôi. Đó là lý do tại sao chúng ta nói “thế giới nằm trong túi của chúng ta”. Chiến lược cơ bản của chúng tôi là trở thành đối tác giải pháp bảo vệ toàn cầu khi nó phát triển trên toàn cầu, tạo ra giá trị và cung cấp môi trường làm việc an toàn nhất cho nhân viên cũng như hệ thống và chất lượng dịch vụ đáng tin cậy nhất cho khách hàng. Chúng tôi tóm tắt triết lý, niềm tin và bản chất của mình như sau: “LOGISTICS VỚI TỐC ĐỘ TUYỆT VỜI” Với sức mạnh hoạt động khổng lồ tại 74 địa điểm khác nhau ở 38 quốc gia, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ hậu cần mà thế giới kinh doanh cần. Với tư cách là BGL, chúng tôi có hoạt động tại các quốc gia lớn nhất trên thế giới xét về Tổng sản phẩm quốc gia (GNP) của họ. Tính đến hôm nay, tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ logistics chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới. Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ chiếm 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021. Tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ hậu cần chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới . Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ chiếm 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021. Tổng GNP của các quốc gia nơi BGL cung cấp dịch vụ hậu cần chiếm 87,07% nền kinh tế thế giới . Với các trung tâm mới mà chúng tôi sẽ mở trong tương lai gần, chúng tôi sẽ bao phủ 92,00% nền kinh tế toàn cầu vào cuối năm 2021.