Việc làm Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Sài Gòn

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Sài Gòn
Sales Support - Epayment
Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Sài Gòn
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mục Tiêu Công Việc: Chuyên viên Hỗ Trợ Khách Hàng chịu trách nhiệm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh, đặc biệt là PGĐ Vùng & Trưởng Nhóm Kinh Doanh trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng Corporate. Nhiệm vụ chính là đảm bảo rằng tất cả các khía cạnh của dự án và quan hệ khách hàng được quản lý một cách hiệu quả.
Trách Nhiệm Cụ Thể:

Hỗ Trợ Quản Lý Khách Hàng (25%):
Xử lý các yêu cầu và phản ánh từ phía khách hàng, đồng thời đảm bảo giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
Hỗ trợ Phòng Kinh Doanh trong việc quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và khách hàng triển khai xong.
Xây dựng các khung tiêu chí, phân loại các nhóm khách hàng để có kế hoạch chăm sóc, hỗ trợ đặc biệt.
Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Hợp đồng, Phụ lục, thiết lập tài khoản hồ sơ Khách hàng.
Theo Dõi Dự Án (15%):
Xem xét đánh giá các khách hàng mà PKD đề xuất theo đúng khung tiêu chí khách hàng Key. Đề xuất tới GĐV, PGĐ Vùng
Cập nhật thông tin chi tiết và đảm bảo sự chính xác của dữ liệu trong hệ thống.
Theo dõi và báo cáo về tiến trình thực hiện các dự án, đảm bảo rằng các cam kết đối với khách hàng được thực hiện đúng hẹn.
Đối Tác và Liên Kết (15%):
Xử lý các yêu cầu và thắc mắc từ đối tác, đồng thời đảm bảo rằng các vấn đề được giải quyết đúng cách.
Phối hợp với Kinh doanh và AfterSale địa bàn để có kế cũng như phương án xử lý hỗ trợ khách hàng một cách triệt để và dịch vụ tốt nhất theo qui định của công ty.
Hỗ trợ nhóm đối tác trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác chiến lược.
Hỗ Trợ Tư Vấn và Giải Pháp (15%):
Hỗ trợ Phòng Kinh Doanh trong việc cung cấp tư vấn chuyên sâu về giải pháp thanh toán cho khách hàng.
Tham gia các cuộc họp với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu của họ.
Chăm Sóc Khách Hàng (20%):
Xây dựng các kế hoạch chăm sóc cụ thể theo tuần, tháng, quí với từng nhóm đối tượng khách hàng của Phòng Kinh doanh
Tạo và duy trì bản ghi chi tiết về mỗi cuộc gặp gỡ và cuộc gọi với khách hàng.
Phối hợp với PGĐ- TN lên các kịch bản meeting, cà phê, workshop theo nhóm ngành, mùa vụ...
Duy trì liên lạc chặt chẽ với khách hàng cũ và mới để đảm bảo sự hài lòng và giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng.
Có kế hoạch gặp gỡ, thăm hỏi, kiểm tra dịch vụ thực tế tại điểm.
Báo Cáo và Thống Kê (10%):
Chuẩn bị báo cáo định kỳ về tình trạng dự án, tiến độ và các vấn đề gặp phải.
Tổ chức và duy trì các thông số và thống kê liên quan đến hiệu suất của đội ngũ kinh doanh.
Báo cáo doanh số, doanh thu (TPV) hàng tuần, tháng, quí.
Thực hiện các công việc được giao.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc:

Kỹ năng làm việc với số liệu
Kỹ năng giao tiếp kết nối tốt, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách tận tình, tỷ mỉ.
Sự hiểu biết về lĩnh vực thanh toán và tài chính.
Kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả
Bằng cấp đại học/cao đẳng, ưu tiên cho những người có chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, fintech,..
Kinh nghiệm:
Ưu tiên kinh nghiệm trên 01 năm ở các vị trí Kinh doanh lĩnh vực thanh toán, tài chính,..
Có kinh nghiệm quản lý mối quan hệ khách hàng hoặc bán hàng là một lợi thế.

Quyền lợi

Quyền lợi:

Lương cơ bản: 8- 10 triệu/tháng (tùy theo năng lực). Tổng thu nhập 10 – 12 triệu ++
Hoa hồng TPV giao dịch theo lợi nhuận của Phòng Kinh doanh
Phụ cấp: 1 triệu đồng (điện thoại, xăng xe,..)
Được hưởng tháng lương 13 và đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và Luật Lao Động như: bảo hiểm xã hội; thưởng Lễ, Tết.
Thưởng theo quý/năm căn cứ vào lợi nhuận TPV của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 20:50:02

Khu vực
Báo cáo
Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Sài Gòn
Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn là một bệnh viện tư nhân và bắt đầu đi vào hoạt động từ cuối 2018.

Với quy mô hơn 300 giường bệnh, được thiết kế, xây dựng hiện đại, hợp lý và thoáng mát với khuôn viên rộng rãi nhiều cây xanh, bệnh viện được trang bị những máy móc, trang thiết bị y tế đồng bộ, hiện đại và mới nhất hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là phấn đấu đưa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn trở thành một bệnh viện có thương hiệu, uy tín, chất lượng cao nằm trong top đầu của hệ thống bệnh viện tư tại TPHCM và khu vực phía Nam.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn luôn đảm bảo các yêu cầu về tiêu chuẩn vệ sinh môi trường, sạch sẽ, an toàn, kiểm soát nhiễm khuẩn tốt, thường xuyên cập nhật, ứng dụng các kỹ thuật, phương pháp tiên tiến trong chẩn đoán điều trị bệnh; đặc biệt luôn tuân thủ quy trình khám bệnh nghiêm ngặt, kỹ lưỡng để tránh trường hợp chẩn đoán sai hoặc bỏ sót bệnh.

Với một đội ngũ nhân viên y tế phục vụ tận tâm, yêu nghề cùng tập thể bác sỹ, chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu y đức và đặc biệt với sự hỗ trợ hợp tác toàn diện của đội ngũ bác sỹ chuyên gia đầu ngành đến từ một số bệnh viện hàng đầu của khu vực TPHCM như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học y dược TPHCM… Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng, người bệnh lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe tốt nhất và phù hợp nhất cho tất cả mọi đối tượng, kể cả người có thu nhập trung bình và thấp.

Những nghề phổ biến tại Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Sài Gòn

Bạn làm việc tại Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Sài Gòn

Bệnh viện Ngoại Khoa Nam Sài Gòn

Click để đánh giá