Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Black Sire
6 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
03/01/2025
Hạn nộp hồ sơ:
02/02/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Call Center: tiếp nhận, phân loại và phối hợp xử lý đơn thư, email, điện thoại, phản ánh của KH
- Tiếp nhận và phân loại và chuyển các ý kiến góp ý/khiếu nại của Khách hàng liên quan đến các giao dịch mua bán BDS, thủ tục, hợp đồng của KH và các hạng mục phát sinh trong quá trình từ thời điểm chính thức trở thành khách hàng của SPG đến khi vận hành đến bộ phận liên quan, theo dõi và xử lý theo quy trình, hướng dẫn.
- Theo dõi, tổng hợp, báo cáo và phối hợp xử lý/đề xuất theo phân quyền liên quan đến các ý kiến góp ý/khiếu nại của Khách hàng.
- Đảm bảo gửi thông báo theo yêu cầu của Phòng/Ban, BQL theo mẫu được PD, đúng hạn theo quy trình
- Gửi các mẫu thư hoặc thông báo đến Khách hàng đảm bảo đúng nội dung, chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp.
- Tiếp nhận, xử lý cuộc gọi của Khách hàng đến TT DVKH. Đảm bảo chuyển tiếp đến đúng đầu mối và được xử lý kịp thời theo tiêu chuẩn và hướng dẫn công việc
- Triển khai các công việc liên quan hỗ trợ kinh doanh và vận hành
- Phối hợp với các Phòng-ban liên quan để xử lý, giải đáp các kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, khiếu kiện… của khách hàng; kịp thời báo cáo để xử lý các vướng mắc phát sinh
- Hỗ trợ các các công việc liên quan đến kinh doanh và vận hành trong phạm vi công việc và/hoặc được chỉ đạo của Lãnh đạo/Quản lý
- Quản lý, lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng;
- Tham gia và hoàn thành các chương trình đào tạo, lan tỏa các giá trị cốt lõi doanh nghiệp
- Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, các ngành thuộc Khối Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Đối ngoại/Ngân hàng/Ngoại giao hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng thành thạo
- Giao tiếp Tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết)
- Kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và qua văn bản, xử lý tình huống linh hoạt. Tư duy dịch vụ khách hàng.
- Có thời gian làm việc ở vị trí liên quan dịch vụ khách hàng hoặc Call Center tối thiểu 2 năm
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, từ 22-30 tuổi, có thể đi công tác xa.
- Có thể linh hoạt kéo dài giờ làm việc, bao gồm một số ngày nghỉ trong năm
- Làm việc theo ca
Khu vực
Black Sire
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Blacksire là trung tâm toàn diện dành cho các giải pháp và cải tiến kỹ thuật số toàn diện. Chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ bao gồm Phát triển phần mềm, Vận hành trung tâm cuộc gọi, Phát triển trò chơi và Tiếp thị kỹ thuật số thông qua đội ngũ có năng lực và sáng tạo của chúng tôi, phục vụ bạn như một trung tâm Gia công quy trình kinh doanh (BPO) xuất sắc.
Với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi, bạn có thể yên tâm khi biết Blacksire luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chất lượng và kịp thời – bất kể lĩnh vực của bạn là gì. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi bắt nguồn từ thị trường Châu Á đa dạng và luôn thay đổi, điều này đã giúp chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin chất lượng cho thị trường quốc tế.
Bạn làm việc tại Black Sire? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Black Sire
Click để đánh giá