Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về kết quả công việc theo phân công công việc của TBP/ BGĐ Phòng.
- Chịu trách nhiệm triển khai hoạt động marketing Sản phẩm dịch vụ/ Chương trình khuyến mãi theo kế hoạch của các khối Kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm triển khai hoạt động Marketing địa phương hỗ trợ các Trung tâm kinh doanh trên toàn hệ thống.
- Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing thúc đẩy bán nội bộ dành cho Đội ngũ bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, thuyết phục
- Kỹ năng xử lý tình huống; Quản lý công việc, làm việc nhóm; Soạn thảo văn bản, báo cáo; Giao tiếp, thương lượng; Xử lý và giải quyết vấn đề; Quản lý thời gian.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Bright Can-Achieve, còn được gọi là Can-Achieve, là nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu. Được thành lập vào năm 2008, nó đã phát triển thành công ty hàng đầu trên khắp Trung Quốc và Khu vực Châu Á cung cấp các giải pháp tuyển dụng quốc tế chiến lược cho các tổ chức giáo dục. Can-Achieve đã thiết lập một mạng lưới phức tạp gồm hơn 6.000 đối tác đại lý đang hoạt động để giúp các trường cao đẳng, đại học, trung học và các chương trình ngôn ngữ thu hút sinh viên chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới. Phục vụ hơn 3.000 cơ sở giáo dục từ Hoa Kỳ, Anh, Canada, Úc và New Zealand, cũng như các trường đại học và trường học ở Châu Âu và Châu Á, Can-Achieve đã đạt được danh tiếng xuất sắc về việc mang lại kết quả. Lực lượng lao động của chúng tôi gồm hơn 300 chuyên gia giáo dục quốc tế cam kết cung cấp trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.