Mô tả công việc
- Gọi điện thoại đàm phán bán hàng và tiếp nhận thông tin mua hàng qua điện thoại, email, tin nhắn, … của khách hàng, phòng kinh doanh.
- Thực hiện xuất hàng trên SAP
- Cập nhật và theo dõi chính sách liên quan tới sản phẩm
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, tranh chấp
- Thu thập thông tin khách hàng, lưu giữ hồ sơ khách
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và các nhiệm vụ phát sinh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Trên 25 tuổi
- Tốt nghiệp:Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Bác sĩ thú y, Công nghệ thông tin
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Chế độ, chính sách theo quy định Luật lao động
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến
Central One Bataan PH Inc. – cam kết cung cấp và giúp đỡ khách hàng của chúng tôi phát triển
các doanh nghiệp bằng cách kết nối với các cơ sở được xây dựng theo mục đích của Centropark, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và phát triển hoạt động kinh doanh của họ. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng những giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt nhất được thiết kế và điều chỉnh phù hợp với yêu cầu của họ.