Mô tả công việc
- Trực Fanpage, trả lời tin nhắn tư vấn khách hàng về các khóa học của công ty trên các kênh MXH được giao;
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để Chăm sóc khách hàng, chào hàng tư vấn khách về các chương trình & khóa học đang có của công ty, dịch vụ sau bán hàng;
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng mua hàng;
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và xử lý khiếu nại kịp thời khi có vấn đề phát sinh;
- Thường xuyên theo dõi báo cáo bán hàng. Cập nhật các thông tin trên hệ thống của công ty.
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, thương mại,... các chuyên ngành liên quan;
- Có từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí telesales, chăm sóc khách hàng tương đương;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế;
- Năng động, chịu khó có kỹ năng giao tiếp, xử lý và thuyết phục khách hàng tốt; - Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Yêu thích công việc chăm sóc và tư vấn bán hàng;
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên muốn làm việc lâu dài & ổn định.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h-17h), thứ 7 làm việc cách tuần; - Mức lương thương lượng theo khả năng;
- Được đào tạo đầy đủ kiến thức về sản phẩm từ các chuyên gia trong và ngoài nước
- Mức hoa hồng + thưởng hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ chế độ và phúc lợi như 12 ngày phép năm, hiếu hỷ, đầy đủ chế độ bảo hiểm,.... sau giai đoạn thử việc.
- Tham gia các hoạt động team building, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hàng năm của công ty.
Central One Bataan PH Inc. – cam kết cung cấp và giúp đỡ khách hàng của chúng tôi phát triển
các doanh nghiệp bằng cách kết nối với các cơ sở được xây dựng theo mục đích của Centropark, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và phát triển hoạt động kinh doanh của họ. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng những giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt nhất được thiết kế và điều chỉnh phù hợp với yêu cầu của họ.