Mô tả công việc
• Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách.
• Chăm sóc khách hàng cũ.
• Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
• Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
• Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
• Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
• Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp chuyên ngành Dược (ưu tiên), Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
• Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
• Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
• Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
• Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ: 5 -7 triệu/tháng +KPI + Hoa hồng
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
- Hưởng lương tháng 13; Thưởng lễ tết và các loại thưởng khác theo tình hình sản xuất kinh doanh.
- Các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, thể dục thể thao...
- Các hoạt động cộng đồng: Quà tặng nhân dịp 08/03, 20/10, Tết trung thu, Tết thiếu nhi...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh, phát triển, năng động.
Central One Bataan PH Inc. – cam kết cung cấp và giúp đỡ khách hàng của chúng tôi phát triển
các doanh nghiệp bằng cách kết nối với các cơ sở được xây dựng theo mục đích của Centropark, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và phát triển hoạt động kinh doanh của họ. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng những giải pháp hỗ trợ khách hàng tốt nhất được thiết kế và điều chỉnh phù hợp với yêu cầu của họ.