Mô tả công việc
Lập báo cáo sản phẩm không phù hợp khi phát hiện nguyên liệu bị lỗi trong quá trình hàng nhập vào và quá trình sản xuất. Xử lý các vấn đề phát sinh về chất lượng sản phẩm, bao gồm việc xác định nguyên nhân gốc rễ và đề xuất các giải pháp khắc phục và phòng ngừa.
Phối hợp với các bộ phận khác (Kỹ thuật, Sản xuất, Mua hàng) để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm và đề xuất các biện pháp khắc phục, cải thiện chất lượng.
Kiểm tra và giám sát việc thực hiện, duy trì, cải tiến các hoạt động chất lượng tại các bộ phận, đảm bảo quá trình thực hiện phù hợp các tiêu chuẩn Công ty đang áp dụng.
Thực hiện đánh giá nội bộ trên hệ thống. Nắm bắt được quy trình công nghệ sản xuất và các đặc tính sản phẩm.
Kiểm tra, viết báo cáo chất lượng kiểm tra nguyên liệu đầu vào, trong quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn và tần suất quy định.
Kiểm tra chất lượng sản phẩm trên chuyền sản xuất theo kế hoạch kiểm soát chất lượng đảm bảo chất lượng sản phẩm ở các giai đoạn khác nhau từ nguyên vật liệu đến thành phẩm.
Thông báo cho cấp trên và quản lý sản xuất liên quan các điểm không phù hợp của sản phẩm nhằm kịp thời phối hợp xử lý. Phân loại, phân tích phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai hỏng và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa. Đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình sản xuất để tăng hiệu quả và giảm tỷ lệ lỗi, sản phẩm hỏng.
Tham gia xây dựng các quy định, quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc đáp ứng theo tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng. Tham gia xây dựng chính sách chất lượng và triển khai chính sách chất lượng phòng ban, chi nhánh.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên làm trong công ty sản xuất thực phẩm.
Có khả năng quan sát tốt. Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Kiến thức vững chắc về các tiêu chuẩn ISO với sản phẩm trong ngành nghề cụ thể.
Kỹ năng: soạn thảo văn bản, tư duy hệ thống, đào tạo, phân tích, tổng hợp, quản lý thời gian, điều hành và giải quyết vấn đề..
Am hiểu quy trình ISO & HACCP. Am hiểu kiến thức về Quản lý chất lượng, quy trình, tiêu chuẩn chất lượng ISO.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng hoặc các ngành có liên quan.
Cẩn thận, ham học hỏi, trung thực, siêng năng, giao tiếp tốt, có kỹ năng truyền đạt tốt.
Quyền lợi
Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty.
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế Công ty và theo quy định của Nhà nước.
Được tham BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật lao động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:55:03
Tại Cheil Vietnam Co. Ltd, chúng tôi đam mê những ý tưởng chuyển động.
Chúng tôi tin rằng ý tưởng phù hợp sẽ di chuyển liền mạch trên các kênh: từ trực tuyến đến ngoại tuyến, từ trên xuống dưới, từ trong cửa hàng đến ngoài cửa hàng. Nó sẽ di chuyển thương hiệu, di chuyển sản phẩm và quan trọng nhất là di chuyển con người. Ý tưởng đúng đắn sẽ đưa mọi thứ về phía trước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Cheil Việt Nam là công ty giải pháp tiếp thị hàng đầu có sự hiện diện mạnh mẽ tại Việt Nam. Là một phần của mạng lưới Cheil Worldwide toàn cầu, đại lý này kết hợp sự sáng tạo, công nghệ và hiểu biết dựa trên dữ liệu để cung cấp các giải pháp tiếp thị sáng tạo và hiệu quả cho khách hàng của mình.