Việc làm Cheil Vietnam

Cập nhật 21/02/2024 17:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Cheil Vietnam Co. Ltd
Chuyên gia Quản lý chất lượng
Cheil Vietnam
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Nghiên cứu xu hướng, thông lệ thị trường.
  • Xây dựng phương pháp luận, thiết lập các nguyên tắc quản trị.
  • Phát triển các công cụ, cách thức triển khai quy mô hệ thống, tự động hóa.
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền cảm hứng và tạo ảnh hưởng tới đội ngũ.
  • Xây dựng, kèm cặp phát triển đội ngũ.
  • Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, bao gồm thiết lập các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và các quy trình thực hiện đo lường/giám sát.
  • Thu thập dữ liệu, phân tích hiện trạng hoạt động vận hành của Công ty nhằm xác định các điểm cần cải thiện (GAPs); xây dựng kế hoạch và triển khai các giải pháp tối ưu hoá quy trình và hoạt động vận hành.
  • Xây dựng kế hoạch và triển khai công tác đo lường, giám sát: (i) Các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của toàn Công ty; (ii) Sự hài lòng của Khách hàng, đánh giá mức độ hiệu quả; (iii) Tính tuân thủ trong các hoạt động vận hành để kiểm soát rủi ro.
  • Đầu mối hướng dẫn và phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện việc đánh giá cấp chứng nhận/giám sát định kỳ.
  • Thực thi các công việc khác theo phân giao của HĐTV/TGĐ/Lãnh đạo Đơn vị và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên/Ưu tiên trên Đại học, chuyên ngành: Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế và các ngành liên quan.

Chứng chỉ nghề(ưu tiên): Chuyên gia đánh giá trưởng theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Chuyên gia đánh giá nội bộ theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Nhận thức chung về Tiêu chuẩn ISO 9001/TQM

Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm chuyên môn: Quản lý chất lượng/Trải nghiệm khách hàng/Quản trị kinh doanh/Tài chính- Ngân hàng/Phân tích dữ liệu khách hàng/Nghiên cứu thị trường và khách hàng

Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý

TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Cheil Vietnam Co. Ltd
Cheil Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Floor 17th, Bitexco Financial Tower, No 02 Hai Trieu Street, Ben Nghe Ward, Disrict 1

Tại Cheil Vietnam Co. Ltd, chúng tôi đam mê những ý tưởng chuyển động.

Chúng tôi tin rằng ý tưởng phù hợp sẽ di chuyển liền mạch trên các kênh: từ trực tuyến đến ngoại tuyến, từ trên xuống dưới, từ trong cửa hàng đến ngoài cửa hàng. Nó sẽ di chuyển thương hiệu, di chuyển sản phẩm và quan trọng nhất là di chuyển con người. Ý tưởng đúng đắn sẽ đưa mọi thứ về phía trước.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Cheil Việt Nam là công ty giải pháp tiếp thị hàng đầu có sự hiện diện mạnh mẽ tại Việt Nam. Là một phần của mạng lưới Cheil Worldwide toàn cầu, đại lý này kết hợp sự sáng tạo, công nghệ và hiểu biết dựa trên dữ liệu để cung cấp các giải pháp tiếp thị sáng tạo và hiệu quả cho khách hàng của mình.

Bạn làm việc tại Cheil Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cheil Vietnam

Cheil Vietnam

Click để đánh giá