Tiếp Vận Thăng Long

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tiếp Vận Thăng Long

Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Tiếp Vận Thăng Long

Cập nhật 26/04/2025 22:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chi Nhánh Công Ty TNHH Tiếp Vận Thăng Long Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Trợ Lý Bán Hàng (Sales Assistance)
Tiếp Vận Thăng Long
4 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, Tòa nhà Copac Square, Số 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP.HCM.

Mô tả công việc

Với sự phát triển của ngành nghề Logistic hiện tại.
Hãy trở thành một phần trong đội ngũ tài năng của chúng tôi để phát triển bản thân hơn nữa và được hưởng lợi từ những cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời trong liên doanh. Chúng tôi đang tìm kiếm những đồng nghiệp mới, những nhân tố mới, người có thể tổ chức và cải thiện các hoạt động của kỹ năng điều hành chuyên nghiệp bằng kinh nghiệm và sự tận tâm.
We are growing ! Be a part of our talented team to develop yourself further and

Yêu cầu công việc

+ Độ tuổi: 25-35 // Age: 25-35 years
+ Giới tính: Nam/ Nữ // Gender: Male/ Female
+ Ngôn ngữ: Tiếng Việt + Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh. Thành thạo 04 kỹ năng nghe/ nói/ đọc/ viết Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh.
Language: Vietnamese + Chinese/ English. Be good at listening/ reading/ written/ spoken/ translation in Chinese/ English.
+ Tính cách: có trách nhiệm, khả năng học tập tốt, năng động, có khả năng làm việc tốt với tiếng Trung/ tiếng Anh.
Character: responsible, good learning ability, active, with capability of going well with Chinese/ English.
+ Nơi làm việc: Tầng 2, Số 12 Tôn Đản, phường 13, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh.
Working station: Floor 2, No. 12 Ton Dan, Ward 13, District 4, Ho Chi Minh city.
+ Thời gian làm việc: Từ 08:00 đến 17:00, thứ Hai đến thứ Sáu; sáng thứ Bảy làm việc tại nhà.
Working hours: From 8:00 AM to 05:00 PM, Monday to Friday; Saturday Morning work from home.
+ Mức lương: Gross 13 mil- 18mil VNĐ/tháng, tùy theo trình độ của ứng viên.
Salary: Gross 13mil - 18mil VND/month, depends on qualification of candidate.
+ Năng lực công việc: trợ lý bán hàng trong bộ phận chăm sóc khách hàng.
Job capacity: sales assistant in customer service.
***Phúc lợi/ Welfare:
- Lương tháng 13; thưởng: 30/4, 2/9, cuối năm.
13th month salary; 30/4 bonus, 2/9 bonus, year-end bonus.
- Quà tặng sinh nhật; ngày lễ 8/3, 20/10 đối với nhân viên nữ.
The gift for birthday; gift for International Women's day, gift for Vietnamese Women's day for female employee.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo lương thực tế (BHXH, BHYT, BHTN); Bảo hiểm workmen 24/7.
Paying full insurance fee based on actual salary (Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance); 24/7 Workmen insurance.
- Phụ cấp: điện thoại, đi lại, cơm, chuyên cần.
Allowance: telephone, travel, lunch, hard-working.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ 1 năm ít nhất 1 lần.
Review salary increase: at least once a year.
- Khám sức khỏe định kỳ.
Periodic health examination
- Du lịch hàng năm.
Annual company trip.

Quyền lợi được hưởng

13th month salary; 30/4 bonus, 2/9 bonus, year-end bonus
Paying full insurance fee based on actual salary (Social Insurance, Health Insurance, Unemployment I
Annual company trip
from great career opportunities under joint venture. We are looking for new colleagues who can help to organize and improve our professional operational skills with their experience and dedication. Looking for forwarding to having your attention.
+ Tổ chức, theo dõi và dẫn dắt các hoạt động bán hàng.
Organizing & following & leading the sales team activities.
+ Chịu trách nhiệm cải thiện các hoạt động bán hàng tại thị trường Việt Nam.
Responsible for improving our sales activities in Vietnam market.
+ Xây dựng và cải thiện mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Building and improving relationships with current and potential customers.
+ Phản hồi các câu hỏi của khách hàng, theo dõi các yêu cầu mới.
Answering customers requests, following for new inquiries.
+ Sắp xếp viếng thăm và tổ chức các sự kiện khách hàng.
Arranging and attending customer visits & events.
+ Thu thập và chuẩn bị báo cáo hàng tuần về các hoạt động bán hàng.
Collecting & Preparing weekly reports on sales activities.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Chi Nhánh Công Ty TNHH Tiếp Vận Thăng Long Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Tiếp Vận Thăng Long Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
1A Công trư­ờng Mê Linh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH tiếp vận Thăng long chuyên cung cấp các dịch vụ giao nhận vận chuyển tại Việt Nam và các nước trên thế giới với các lĩnh vực hoạt động chính như­:

  • Điều hành trung tâm tiếp vận/ kho ngoại quan
  • Điều hành kho, bãi Công-te-nơ bao gồm cả việc xếp dõ
  • Làm thủ tục hải quan cho hàng hoá xuất nhập khẩu bao gồm cả chuẩn bị hồ sơ
  • Dịch vụ vận tải nội địa bao gồm: vận chuyển bằng đ­ường sắt, đư­ờng bộ, đư­ờng thuỷ, đư­ờng biển và đ­ường không
  • Dịch vụ vận chuyển hàng Công-te-nơ và hàng siêu tr­ường, siêu trọng bằng thiết bị chuyên dụng, dịch vụ xếp dỡ hàng hoá
  • Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng
  • Dịch vụ giao nhận vận chuyển quốc tế bằng đư­ờng biển, đư­ờng không, đ­ường sắt, đường bộ (kho tới kho), bao gồm hoạt động đại lý giao nhận
  • Vận chuyển, lắp đặt máy móc, thiết bị.
  • Dịch vụ tập hợp các lô hàng nhỏ để gửi đi; Dịch vụ t­ư vấn xuất nhập khẩu, thủ tục đầu tư­ n­ước ngoài.

Bạn làm việc tại Tiếp Vận Thăng Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tiếp Vận Thăng Long

Tiếp Vận Thăng Long

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo