Việc làm Công Ty TNHH CTA Corp

Cập nhật 29/10/2024 13:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chi Nhánh Lu Interior Design - Công Ty TNHH CTA Corp
Chuyên viên kinh doanh (mảng thiết kế và thi công nội thất cao cấp)
Công Ty TNHH CTA Corp
23 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chuyên viên kinh doanh (ngành nội thất cao cấp)

  • Mảng dự án dân dụng (Biệt thự, nhà phố, căn hộ,..): số lượng 2

  • Mảng bán lẻ đồ nội thất/ decor: số lượng 2

Mục đích công việc: Giữ vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy, quảng bá và phân phối các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng nhằm gia tăng doanh số, lợi nhuận, giúp công ty tăng trưởng và phát triển ngày càng thêm vững mạnh.

Trách nhiệm chính:

  • Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty;
  • Thiết lập những những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch làm việc hàng ngày, chăm sóc những khách hàng tiềm năng khác;

  • Lập kế hoạch công việc, quản lý công việc và thực hiện theo kế hoạch được duyệt;

  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này;

  • Hiểu rõ tính chất của thiết kế nội thất và sản xuất, quy trình thi công để tư vấn cho khách hàng một cách hợp lý;

  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý các điều khoản, chuyển cho Trưởng bộ phận xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng;

  • Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng một cách tốt nhất;

  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục thi công, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;

  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….;

  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong;

  • Báo cáo các công việc trong phạm vi phụ trách;

  • Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên; Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, marketing, ngoại giao thiết kế nội thất, kiến trúc hoặc các ngành nghề liên quan;

Kinh nghiệm trải qua:

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng thiết kế và thi công, các loại công trình nội thất như biệt thự, nhà phố, căn hộ, chuỗi dự án,… cao cấp;

  • Ưu tiên các ứng viên từng bán các sản phẩm thiết kế thi công nội thất như các công trình của LUDesign được cập nhật trên website hoặc các công ty lĩnh vực tương tự;

Năng lực/ Kỹ năng:

  • Nam/ Nữ, ngoại hình sáng, tác phong chỉnh chu, trang phục thanh lịch;

  • Khả năng quản lý khách hàng, quản lý thời gian; chốt khách hàng nhanh;

  • Có kỹ năng tư vấn, biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng;

  • Có kiến thức thực tế về vật liệu về nội thất là lợi thế;

  • Chịu khó, chịu áp lực tốt;

  • Trung thực, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt;

  • Năng động, sáng tạo, có khả năng nắm bắt xu hướng kịp thời;

  • Kỹ năng giao tiếp, đám phán, thuyết phục và tạo mối quan hệ tốt;

  • Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;

  • Có kỹ năng đàm phán, tư vấn tốt;

  • Thành thạo tin học văn phòng;

  • Chủ động, trung thực, trách nhiệm trong công việc.

Những yêu cầu khác:

  • Yêu nghề, đam mê kinh doanh đặt biệt là ngành nội thất, yêu cái đẹp và thẩm mỹ;

  • Mong muốn bản thân được phát triển lên từng giai đoạn, có chí hướng cầu tiến;

  • Có ý định gắn bó lâu dài với công ty;

  • Thể hiện khả năng đa tác vụ (linh hoạt trong công việc).

Quyền lợi:

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân;

  • Lương cứng thỏa thuận theo năng lực từ 8 - 15 triệu + Hoa hồng dự án + KPI 

  • Đồng nghiệp hoà đồng, thân thiện, tận tình. Môi trường năng động, trẻ trung;

  • Phúc lợi: Tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp; Ngày phép năm; thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc; lợi nhuận công ty mỗi năm;

  • Tham gia các hoạt động tập thể, khám sức khỏe định kỳ, du lịch;

  • Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức, kĩ năng theo nhu cầu công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Chi Nhánh Lu Interior Design - Công Ty TNHH CTA Corp
Công Ty TNHH CTA Corp Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
165 Bến Vân Đồn, Phường 6, quận 4, TP. HCM

Với tầm nhìn trở thành công ty thiết kế nội thất cao cấp hàng đầu và có thể phục vụ những khách hàng khó tính nhất! Tại LU INTERIOR DESIGN, chúng tôi là 1 gia đình của những người trẻ với tư duy dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm với những gì chúng tôi CAM KẾT và không tin vào những giới hạn về những gì mình có thể làm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2018 đến nay, Công ty chúng tôi là một doanh nghiệp hoạt động các dịch vụ bao gồm: Thiết kế và thi công trọn gói kiến trúc, nội thất cao cấp.

Mission

  • “CON NGƯỜI - CHẤT LƯỢNG - THAY ĐỔI - TỐC ĐỘ - CHỦ ĐỘNG VÀ TRÁCH NHIỆM”

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH CTA Corp

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH CTA Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH CTA Corp

Công Ty TNHH CTA Corp

Click để đánh giá