Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chi tiết công việc
Vị trí: NV Phụ Trách Phát Triển Mặt Bằng Kinh Doanh - Ngành Thời Trang Bán Lẻ
Mã số công việc: 114356
- Nơi làm việc: Đống Đa, Hà Nội
- Lương tháng: 20,000,000~30,000,000VND
Nội dung công việc:
1. Công việc chuyên môn:
- Tìm kiếm địa điểm, mặt bằng kinh doanh phù hợp với nhu cầu của công ty và địa điểm đã lên kế hoạch.
- Đánh giá chất lượng và tiềm năng của địa điểm tìm kiếm.
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng cho thuê.
- Theo dõi hợp đồng và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình cho thuê.
- Đề xuất các phương án địa điểm mới để tăng cường nhận diện và thúc đẩy kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để thiết kế mặt bằng, giám sát quá trình xây dựng và hoàn thiện cửa hàng cho đến ngày khai trương.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao theo kế hoạch của ban quản lý.
2. Báo cáo công việc:
- Báo cáo Giám đốc kinh doanh về tình hình triển khai và kế hoạch công tác hàng tháng.
- Các hoạt động khác: Theo sự phân công của Giám đốc kinh doanh và Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
<Kinh nghiệm cần thiết>
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; ưu tiên chuyên ngành bất động sản và các chuyên ngành liên quan.
- Độ tuổi: 25 - 40
- Giới tính: Chỉ dành cho nam
- Ngoại ngữ: Không yêu cầu
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm làm Phụ trách phát triển mặt bằng kinh doanh
+ Có kiến thức về xây dựng: đo đạc, đánh giá chất lượng cơ sở hạ tầng..
<Kỹ năng cần thiết>:
- Sẵn sàng kinh doanh theo kế hoạch của công ty
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
<Kỹ năng ưu tiên>
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thời trang - may mặc, chuỗi bán lẻ...
- Có thể nói tiếng Anh tốt
Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Alpha Express Việt Nam (Alpha Express Company) thành lập năm 2003 với trụ sở chính ở TP Hồ Chí Minh, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực logistics, chuyển phát nhanh hàng hóa trong nước và quốc tế. Vào ngày 01/11/2008, Công ty thành lập chi nhánh tại Hà Nội và tiếp tục mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Từ đó đến nay, sau hơn 15 năm liên tục hoạt động, Alpha Express đã có mạng lưới giao dịch trải rộng khắp 63 tỉnh thành cả nước, hoạt động tập trung, chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyển phát thư từ, chứng chỉ, hàng hóa nội địa và quốc tế, đặc biệt là các tuyến Việt Nam - Đài Loan, Malaysia, Singapore, Hongkong và nhiều nước Châu Á khác.
Alpha Express vinh dự là đại diện độc quyền của Dpex- hãng chuyển phát quốc tế chuyên tuyến Châu Á. Ngoài ra, chúng tôi còn là đối tác chiến lược tại Việt Nam của những đơn vị logistics lớn khác như DHL, Fedex, UPS ... Những lợi thế này giúp Alpha Express giữ vững được vị thế là công ty chuyển phát quốc tế hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay, đưa hàng hóa đi hơn 200 quốc gia và đặc biệt cạnh tranh ở tuyến đường Châu Á với mức giá tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.