Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tư vấn khách hàng(80%)
- Tiếp đón và tư vấn trực tiếp cho khách hàng tại phòng khám về các dịch vụ nha khoa (implant, chỉnh nha, răng sứ, điều trị tổng quát, v.v.).
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin chi tiết về các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thuyết phục và chốt dịch vụ, đảm bảo khách hàng hài lòng và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của phòng khám.
Chăm sóc khách hàng(20%)
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, đảm bảo khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới thông qua các kênh hỗ trợ hoặc cá nhân.
- Theo dõi, nhắc nhở lịch hẹn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình điều trị.
Phối hợp nội bộ:
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ bác sĩ, y tá, lễ tân và các phòng ban liên quan để đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Tham gia vào các buổi họp nội bộ để cập nhật thông tin và đóng góp ý kiến cải thiện quy trình kinh doanh.
Báo cáo và quản lý dữ liệu:
- Ghi nhận, cập nhật thông tin khách hàng và kết quả kinh doanh vào hệ thống quản lý dữ liệu của phòng khám.
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, và hàng tháng cho quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Sales, ưu tiên trong lĩnh vực nha khoa hoặc các sản phẩm/dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Chăm chỉ, kiên trì, tận tâm và đặt giá trị dịch vụ khách hàng lên hàng đầu.
- Ngoại hình có chiều cao cân nặng cân đối (nữ cao 1m55 trở lên, nặng 45-50kg, nam cao 1m65 trở lên), khuôn mặt thiện cảm, hàm răng đều
- Ngoại ngữ là một lợi thế lớn (phân khúc khách hàng nước ngoài chiếm 40%).
- Ngoại hình chỉn chu, phong thái chuyên nghiệp, nghiêm túc đầu tư cho công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phúc lợi riêng dành cho nhân viên:
Trợ cấp gửi xe và các chi phí về ăn trưa.
Đồng phục (vest) được cấp phát miễn phí.
Trang bị công cụ làm việc đầy đủ.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thưởng các dịp lễ, Tết và nhiều chế độ phúc lợi khác.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Văn hóa làm việc thân thiện - Cơ hội huấn luyện:
Đào tạo và phát triển: Được đào tạo bài bản, hỗ trợ trực tiếp 1:1 từ quản lý cấp cao, với lộ trình phát triển cá nhân hóa và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy: 8h30 - 18h00 (Nghỉ cố định Chủ nhật).
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
Phúc lợi đầy đủ theo luật lao động: Bạn được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Thu nhập hấp dẫn: Hoa hồng không giới hạn và thưởng doanh số theo Tháng/Quý/Năm.
Đào tạo và phát triển: Được đào tạo bài bản, hỗ trợ trực tiếp 1:1 từ quản lý cấp cao, với lộ trình - Ngày nghỉ: Nghỉ cố định chủ nhật, lễ, tết theo quy định nhà nước
- Lương: 13 Tr - 35 Tr VND
Công ty Cổ phần Alpha Express Việt Nam (Alpha Express Company) thành lập năm 2003 với trụ sở chính ở TP Hồ Chí Minh, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực logistics, chuyển phát nhanh hàng hóa trong nước và quốc tế. Vào ngày 01/11/2008, Công ty thành lập chi nhánh tại Hà Nội và tiếp tục mở rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Từ đó đến nay, sau hơn 15 năm liên tục hoạt động, Alpha Express đã có mạng lưới giao dịch trải rộng khắp 63 tỉnh thành cả nước, hoạt động tập trung, chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyển phát thư từ, chứng chỉ, hàng hóa nội địa và quốc tế, đặc biệt là các tuyến Việt Nam - Đài Loan, Malaysia, Singapore, Hongkong và nhiều nước Châu Á khác.
Alpha Express vinh dự là đại diện độc quyền của Dpex- hãng chuyển phát quốc tế chuyên tuyến Châu Á. Ngoài ra, chúng tôi còn là đối tác chiến lược tại Việt Nam của những đơn vị logistics lớn khác như DHL, Fedex, UPS ... Những lợi thế này giúp Alpha Express giữ vững được vị thế là công ty chuyển phát quốc tế hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay, đưa hàng hóa đi hơn 200 quốc gia và đặc biệt cạnh tranh ở tuyến đường Châu Á với mức giá tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.