Mô tả công việc
Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Phụ trách các công việc hành chính, hợp đồng của bộ phận Sales.
Hỗ trợ Account Manager trong quá trình làm việc với khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức, kinh nghiệm về Marketing là lợi thế.
Tiếng Hàn sử dụng thành thạo (tối thiểu Topik 5).
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, linh hoạt, thái độ tốt trong công việc.
Có từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Sales Support/Sales Admin trong các công ty lĩnh vực CNTT.
Quyền lợi
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam”.
Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45).
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Leader, Manager, ...
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Mentor 1- 1, sát sao tận tình.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga, ...
Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường. Thưởng kinh doanh theo quy định Công ty.
Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Hàn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 01:05:02
Chúng tôi pha chế cocktail kỹ thuật số. Chúng tôi độc lập 100%.
CHÚNG TÔI LÀ AI
Tham gia cùng một nhà lãnh đạo chuyển đổi kỹ thuật số được công nhận trong cơ quan mới của chúng tôi tại Thành phố Hồ Chí Minh! Clever Age là một cơ quan dịch vụ đầy đủ bao gồm toàn bộ chuỗi sản xuất kỹ thuật số.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn và công nghệ giúp khách hàng xác định và thực hiện chiến lược đa kênh của mình: Thương mại điện tử, Mobile Apps, PWA, Hệ thống quản lý nội dung (CMS), Quản lý thông tin sản phẩm (PIM), Hệ thống quản lý đơn hàng (OMS), Quản lý dữ liệu tổng thể (MDM),...
Với việc khai trương Clever Age Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2019, Clever Age đang tìm kiếm các kỹ sư tài năng: các nhà lãnh đạo công nghệ, các nhà phát triển PHP và Java, các nhà phát triển Fullstack, các nhà phát triển Salesforce...
Kiến thức của chúng tôi về toàn bộ hệ sinh thái đa kênh, sự độc lập của chúng tôi với các nhà cung cấp phần mềm và sự tham gia của chúng tôi vào việc thực hiện dự án khiến chúng tôi trở thành đối tác hợp pháp để hỗ trợ bất kỳ khách hàng nào muốn tận dụng công nghệ kỹ thuật số để mang lại giá trị cho khách hàng của họ và khác biệt với đối thủ cạnh tranh.
Cấu trúc phẳng của chúng tôi thúc đẩy sự hợp tác giữa các nhóm của chúng tôi; Tư vấn, thiết kế và công nghệ, được điều phối bởi các nhà quản lý dự án giàu kinh nghiệm theo các phương pháp đã được chứng minh.