Mô tả công việc
Hỗ trợ kế toán trong công việc theo dõi đối chiếu công nợ, thu nợ những khách hàng bị quá hạn công nợ.
Tìm kiếm mở rộng thị trường, thiết lập mối quan hệ khách hàng.
Bán hàng và chăm sóc khách hàng: giao dịch, làm báo giá, hợp đồng.
Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Duy trì mối quan hệ và đẩy mạnh sản lượng với những khách hàng cũ được phân công.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Giới tính: Nam
- Kinh nghiệm: trên 1 năm kinh nghiêm
- Biết sử dụng vi tính văn phòng word, excel…
- Biết tiếng Nhật hoặc tiếng anh là một lợi thế (không bắt buộc)
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 8tr- 12tr
- Tuổi: 25 – 35 tuổi
Quyền lợi
Lương cứng từ 8- 12tr + phụ cấp cơm trưa
Thời gian làm việc từ 7h30 đến 16h30, từ T2 đến T6, riêng T7 được nghĩ luân phiên theo sự sắp của phòng nhân sự.
Được tham gia BH theo qui định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24h)
Du lịch hàng năm
Thưởng tháng lễ, tết...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 00:25:03
CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN SAIGON HOUSE CENTER được thành lập từ những ngày đầu năm 2015 hoạt động với quan điểm phát triển bền vững cùng tầm nhìn dài hạn. SHC chuyên môi giới nhà mặt tiền, nhà phố, khách sạn, văn phòng, biệt thự trung tâm Sài Gòn tại các Quận 1, 3, 10 và Phú Nhuận, Tân Bình,... Với đội ngũ chuyên viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp, giỏi nghề mang đến dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng có nhu cầu ký gửi mua - bán nhà tại khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Saigon House Center hướng đến là đơn vị dẫn đầu thị trường về dịch vụ môi giới, tư vấn bất động sản hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, là địa chỉ tin cậy cho Quý khách hàng.