Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ tốt đẹp và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện các hoạt động kinh doanh theo phân công của cấp trên. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
Đóng góp ý tưởng và tham gia vào quá trình cải tiến hoạt động kinh doanh.
Thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
Trung thực, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến.
Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Khả năng giao tiếp tốt tiếng Hàn, kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng ít nhất 1 năm.
Ưu tiên ứng viên sinh sống tại khu vực Tam phước, Long Thành, Đồng Nai
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn (thông tin cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn).
Các chế độ phúc lợi khác (nếu có) sẽ được thông báo cụ thể.
Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN SAIGON HOUSE CENTER được thành lập từ những ngày đầu năm 2015 hoạt động với quan điểm phát triển bền vững cùng tầm nhìn dài hạn. SHC chuyên môi giới nhà mặt tiền, nhà phố, khách sạn, văn phòng, biệt thự trung tâm Sài Gòn tại các Quận 1, 3, 10 và Phú Nhuận, Tân Bình,... Với đội ngũ chuyên viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp, giỏi nghề mang đến dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng có nhu cầu ký gửi mua - bán nhà tại khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Saigon House Center hướng đến là đơn vị dẫn đầu thị trường về dịch vụ môi giới, tư vấn bất động sản hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, là địa chỉ tin cậy cho Quý khách hàng.