Mô tả công việc
- Tìm kiếm KH, xử lý và tư vấn trong quá trình triển khai dự án với khách hàng
- Sắp xếp và theo dõi lịch trình, đảm bảo dự án được tiến hành theo đúng kế hoạch.
- Làm việc với các chuyên gia bên ngoài, nhà thầu, v.v. khi được yêu cầu để đảm bảo chất lượng dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Từng làm 2 năm trong lĩnh vực Kinh doanh/ Sale hoặc vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương : thỏa thuận theo năng lực trao đổi trực tiệp khi phỏng vấn.
- Được hỗ trợ cơm trưa và ăn nhẹ, các phụ cấp khác
- Tham gia đầy đủ BHXH; BHYT; BHTN theo quy định
- Được nghỉ Lễ, Tết theo quy định; thưởng Lễ, Tết hàng năm theo quy địnhcông ty và các chế khác…
- Môi trường làm việc thân thiện; lành mạnh; trẻ trung.
CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN SAIGON HOUSE CENTER được thành lập từ những ngày đầu năm 2015 hoạt động với quan điểm phát triển bền vững cùng tầm nhìn dài hạn. SHC chuyên môi giới nhà mặt tiền, nhà phố, khách sạn, văn phòng, biệt thự trung tâm Sài Gòn tại các Quận 1, 3, 10 và Phú Nhuận, Tân Bình,... Với đội ngũ chuyên viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp, giỏi nghề mang đến dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng có nhu cầu ký gửi mua - bán nhà tại khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Saigon House Center hướng đến là đơn vị dẫn đầu thị trường về dịch vụ môi giới, tư vấn bất động sản hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, là địa chỉ tin cậy cho Quý khách hàng.