Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về thông tin công ty, đối tượng khách và thông tin sự kiện đã trao đổi.
- Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, mail, gặp trực tiếp để trao đổi chính xác, tránh các thông tin sai lệch.
- Điều phối thông tin, chuẩn bị sự kiện một cách tối ưu để phát BEO các bộ phận.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đúng công việc trong ngày và chủ động chốt sự kiện của khách hàng, tránh tình trạng khách hàng chọn địa điểm khác
- Đảm bảo việc hiểu đúng và tuân thủ những văn hóa, nội quy của Công ty
- Liên tục bổ sung những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cách giao tiếp cho nhân viên cấp dưới để tạo mối quan hệ, duy trì khách hàng. Bổ sung những Case Study để nhân viên giải quyết được tất cả những trường hợp.
- Làm báo cáo tuần, kế hoạch đánh thị trường theo tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm tra hợp đồng và thông tin chuẩn bị sự kiện, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong quá trình deal sự kiện.
- Đề xuất, cải tiến chiến lược kinh doanh, chính sách giá để phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn
- Tham gia họp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan đến ngành Hospitality là 1 lợi thế
- Năng lực chuyên môn nghề nghiệp: Quản trị Bán hàng – Kinh doanh ở các mảng nhà hàng, khách sạn, F&B, TTHN – Tiệc cưới cao cấp.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết khá, giao tiếp cơ bản. (bắt buộc)
- Ứng dụng CNTT: sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng Ms.Office, Excel, ...
- Ngoại hình là một lợi thế
- Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Tiền thân của Công ty Cân điện tử Tân Quốc Hưng là Cửa hàng mua bán và sửa chữa cân điện tử được thành lập năm 1992. Tân Quốc Hưng cũng là nhà cung cấp hàng đầu các loại cân điện tử khác. Đến nay, Tân Quốc Hưng đã cung cấp trên 3000 cân ôtô điện tử và rất nhiều loại cân điện tử khác tại các tỉnh thành trên khắp Việt Nam, gần 100 cân ôtô điện tử tại Lào, Campuchia. Tại Việt Nam, Tân Quốc Hưng là nhà phân phối uỷ quyền các loại cân điện tử và thiết bị cân từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới: Avery Weigh-Tronix (Anh Quốc), Rice Lake Weighing Systems (Mỹ), Vishay Precision (Mỹ), Shimadzu (Nhật), Kubota (Nhật), Cencan Scales (Canada), AND (Nhật), UWE (Đài Loan) …
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1992, tiền thân của Công ty Cân điện tử Tân Quốc Hưng là Cửa hàng mua bán và sửa chữa cân điện tử được thành lập
- Đến năm 1997, Công ty TNHH Quốc Hưng được thành lập và đổi tên thành Tân Quốc Hưng vào năm 1999.
- Từ năm 2001 đến nay, Tân Quốc Hưng là nhà cung cấp cân ôtô điện tử lớn nhất tại Việt Nam và duy trì vị trí số 1 Việt Nam cho đến thời điểm này.
Mission
Công ty Cân điện tử Tân Quốc Hưng trở thành nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm cân điện tử và các giải pháp cho cân điện tử lớn nhất tại Các tỉnh Tây Nguyên và các tỉnh lân cận. Mang đến sự hài lòng cho người sử dụng sản phẩm, dịch vụ cân điện tử