Mô tả công việc
- Tìm hiểu, tiếp cận, phân tích và nghiên cứu thị trường kinh doanh thời trang Thương Hiệu ERKE tại các khu vực được phụ trách.
- Giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng hợp tác kinh doanh các sản phẩm, thương hiệu của ERKE.
- Đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường qua các báo cáo bảng biểu, biểu đồ, từ đó đưa ra chính sách kinh doanh.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận Marketing, Hàng hoá thực hiện chương trình bán hàng mới, các chương trình khuyến mại.
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ vận hành, xây dựng hình ảnh theo quy chuẩn cho các đại lý, xem xét khó khăn và đưa ra các giải pháp hỗ trợ đại lý.
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, năng động, nhạy bén, nhiệt tình.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu.
- Khả năng kiểm soát thời gian và công việc.
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Khả năng nhận định, phân tích, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường.
- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập 15.000.000 – 30.000.000VNĐ/Tháng ( LCB: 10-20M+ Doanh số) (Có thể deal lương cơ bản theo năng lực);
• Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân;
• Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng
• Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc;
• Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thương mại, thời trang.
• Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện;
Tiền thân của Công ty Cân điện tử Tân Quốc Hưng là Cửa hàng mua bán và sửa chữa cân điện tử được thành lập năm 1992. Tân Quốc Hưng cũng là nhà cung cấp hàng đầu các loại cân điện tử khác. Đến nay, Tân Quốc Hưng đã cung cấp trên 3000 cân ôtô điện tử và rất nhiều loại cân điện tử khác tại các tỉnh thành trên khắp Việt Nam, gần 100 cân ôtô điện tử tại Lào, Campuchia. Tại Việt Nam, Tân Quốc Hưng là nhà phân phối uỷ quyền các loại cân điện tử và thiết bị cân từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới: Avery Weigh-Tronix (Anh Quốc), Rice Lake Weighing Systems (Mỹ), Vishay Precision (Mỹ), Shimadzu (Nhật), Kubota (Nhật), Cencan Scales (Canada), AND (Nhật), UWE (Đài Loan) …
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1992, tiền thân của Công ty Cân điện tử Tân Quốc Hưng là Cửa hàng mua bán và sửa chữa cân điện tử được thành lập
- Đến năm 1997, Công ty TNHH Quốc Hưng được thành lập và đổi tên thành Tân Quốc Hưng vào năm 1999.
- Từ năm 2001 đến nay, Tân Quốc Hưng là nhà cung cấp cân ôtô điện tử lớn nhất tại Việt Nam và duy trì vị trí số 1 Việt Nam cho đến thời điểm này.
Mission
Công ty Cân điện tử Tân Quốc Hưng trở thành nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm cân điện tử và các giải pháp cho cân điện tử lớn nhất tại Các tỉnh Tây Nguyên và các tỉnh lân cận. Mang đến sự hài lòng cho người sử dụng sản phẩm, dịch vụ cân điện tử