Mô tả công việc
- Kinh doanh các mặt hàng ngành thực phẩm kênh B2B;
- Tư vấn sản phẩm và phổ biến chính sách bán hàng của công ty tới khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động thúc đẩy bán hàng đảm bảo các mục tiêu về doanh số.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin như hợp đồng, giá sản phẩm, cung cấp hàng mẫu, đơn đặt hàng, thu đổi trả hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng khối ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế/ Marketing và các ngành liên quan; Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành công nghệ thực phẩm nhưng có đam mê kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh mảng B2B lĩnh vực thực phẩm là một lợi thế. Riêng Sinh viên mới tốt nghiệp ngành công nghệ thực phẩm không yêu cầu kinh nghiệm.
Lương và thưởng hấp dẫn, theo chính sách Công ty.
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ
Thưởng Trung thu và Thưởng Tết. Tăng lương hàng năm...
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn 24h đầy đủ,
Được khuyến khích đào tạo các chương trình phù hợp đáp ứng nhu cầu công việc
Tham gia công đoàn, quà tặng sinh nhật, du lịch...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:30:02
Chúng tôi không ngừng đổi mới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày một cao và đa dạng hóa của khách hàng thông qua những sản phẩm mang tính sáng tạo. Không ngừng đào tạo và tạo môi trường hấp dẫn để nhân viên có cơ hội phát triển. Trở thành chuyên gia, các nhà quản lý, lãnh đạo cấp cao. Góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển. Không ngừng tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận nhằm gia tăng giá trị công ty và thặng dư tài sản của các cổ đông.
1. Đối với Khách hàng
Chúng tôi không ngừng đổi mới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày một cao và đa dạng hóa của khách hàng thông qua những sản phẩm mang tính sáng tạo.
2. Đối với Nhân viên
Không ngừng đào tạo và tạo môi trường hấp dẫn để nhân viên có cơ hội phát triển. Trở thành chuyên gia, các nhà quản lý, lãnh đạo cấp cao. Góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển.
3. Đối với Cổ đông
Không ngừng tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận nhằm gia tăng giá trị công ty và thặng dư tài sản của các cổ đông.