Mô tả công việc
Tiếp đón khách hàng đến phòng giao dịch, tư vấn và hướng dẫn các dịch vụ tiện ích.
- Tốt nghiệp THPT trở lên,...
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Thu nhập trung bình từ 8- 12Tr/Tháng (bao gồm: LCB 5.500.000 đồng + Phụ cấp 500.000 đồng ăn trưa + Thưởng theonăng lực và doanh thu cửa hàng)
- Tính cách trung thực, tận tâm, nhiệt huyết trong công việc.
- Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay cho khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn, từ 18 – 30 tuổi.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh. (Tặng quà, Bưu phẩm, bóng bóng hoặc tờ rơi tại cửa hàng để khách hàng biết đến dịch vụ tại cửa hàng trong khu vực)
- Hỗ trợ hướng dẫn tư vấn nhu cầu của khách hàng về các loại dịch vụ : Vay vốn, Bảo hiểm xe máy, ô tô, thanh toán hóa đơn điện nước, internet, nạp rút tiền momo,...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 23:50:02
Chúng tôi không ngừng đổi mới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày một cao và đa dạng hóa của khách hàng thông qua những sản phẩm mang tính sáng tạo. Không ngừng đào tạo và tạo môi trường hấp dẫn để nhân viên có cơ hội phát triển. Trở thành chuyên gia, các nhà quản lý, lãnh đạo cấp cao. Góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển. Không ngừng tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận nhằm gia tăng giá trị công ty và thặng dư tài sản của các cổ đông.
1. Đối với Khách hàng
Chúng tôi không ngừng đổi mới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày một cao và đa dạng hóa của khách hàng thông qua những sản phẩm mang tính sáng tạo.
2. Đối với Nhân viên
Không ngừng đào tạo và tạo môi trường hấp dẫn để nhân viên có cơ hội phát triển. Trở thành chuyên gia, các nhà quản lý, lãnh đạo cấp cao. Góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển.
3. Đối với Cổ đông
Không ngừng tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận nhằm gia tăng giá trị công ty và thặng dư tài sản của các cổ đông.