Mô tả công việc
-Quản lý hoạt động bán, Marketing của hãng trên thị trường Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam
-Xây dựng, triển khai kế hoạch bán và Marketing để đạt được mục tiêu doanh thu.
-Triển khai các chính sách của hãng tới khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng,phát triển quan hệ với khách hàng là đại lý và các công ty.
-Thường xuyên thu thập thông tin thị trường và cạnh tranh.
-Phân tích, báo cáo tình hình thị trường, kết quả bán, đề nghị các giải pháp để tăng doanh thu và thị phần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, kinh tế.
- Thành thạo tiếng Anh, ứng cử viên biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm trong ngành hàng không.
- Có khả năng quản lý, làm việc theo nhóm.
- Sáng tạo, năng động và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:
- Ký Hợp Đồng Lao Động 1 năm, 2 năm và Không Xác Định Thời Hạn
- Bắt đầu tính phép
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Chúng tôi không ngừng đổi mới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày một cao và đa dạng hóa của khách hàng thông qua những sản phẩm mang tính sáng tạo. Không ngừng đào tạo và tạo môi trường hấp dẫn để nhân viên có cơ hội phát triển. Trở thành chuyên gia, các nhà quản lý, lãnh đạo cấp cao. Góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển. Không ngừng tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận nhằm gia tăng giá trị công ty và thặng dư tài sản của các cổ đông.
1. Đối với Khách hàng
Chúng tôi không ngừng đổi mới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày một cao và đa dạng hóa của khách hàng thông qua những sản phẩm mang tính sáng tạo.
2. Đối với Nhân viên
Không ngừng đào tạo và tạo môi trường hấp dẫn để nhân viên có cơ hội phát triển. Trở thành chuyên gia, các nhà quản lý, lãnh đạo cấp cao. Góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển.
3. Đối với Cổ đông
Không ngừng tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận nhằm gia tăng giá trị công ty và thặng dư tài sản của các cổ đông.