Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Chúng tôi không ngừng đổi mới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày một cao và đa dạng hóa của khách hàng thông qua những sản phẩm mang tính sáng tạo. Không ngừng đào tạo và tạo môi trường hấp dẫn để nhân viên có cơ hội phát triển. Trở thành chuyên gia, các nhà quản lý, lãnh đạo cấp cao. Góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển. Không ngừng tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận nhằm gia tăng giá trị công ty và thặng dư tài sản của các cổ đông.
1. Đối với Khách hàng
Chúng tôi không ngừng đổi mới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày một cao và đa dạng hóa của khách hàng thông qua những sản phẩm mang tính sáng tạo.
2. Đối với Nhân viên
Không ngừng đào tạo và tạo môi trường hấp dẫn để nhân viên có cơ hội phát triển. Trở thành chuyên gia, các nhà quản lý, lãnh đạo cấp cao. Góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển.
3. Đối với Cổ đông
Không ngừng tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận nhằm gia tăng giá trị công ty và thặng dư tài sản của các cổ đông.