Việc làm A9

Cập nhật 19/06/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần A9
NHÂN VIÊN KINH DOANH (Quãng Ngãi)
A9
5 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quảng Ngãi

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 từ Thứ 2 - Thứ 6

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm thông tin khách hàng từ đa dạng các kênh để xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng.
  • Tích cực liên hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
  • Sử dụng email để gửi thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, nhằm cung cấp thông tin tham khảo và giải đáp thắc mắc cho khách hàng (nếu khách hàng có phản hồi).
  • Áp dụng các kỹ năng bán hàng để thương thảo và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Thực hiện quy trình ký kết hợp đồng với những khách hàng đã đồng ý mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để ghi nhận phản hồi của họ, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
  • Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kịp thời những khiếu nại, yêu cầu từ phía khách hàng
  • Chủ động gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng nhằm thuyết phục họ mua hàng, sử dụng dịch vụ hoặc tái ký hợp đồng
  • Thực hiện các thủ tục hợp đồng mới với các khách hàng muốn tái ký lại hợp đồng với doanh nghiệp
  • Kết hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ khách hàng
  • Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo đặt khách hàng là trung tâm, mang lại những giá trị tốt nhất cho họ
  • Phối hợp với các bộ phận khác khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồng

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn và chuyên môn

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
  • Ưu tiên Có kiến thức về Thẩm định giá hoặc môi giới Bất động sản, quản lý đất đai …

2. Kinh nghiệm

  • Có kinh nghiệm kinh doanh trên 1 năm

3. Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng thuyết phục
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng sử dụng công cụ ứng dụng văn phòng như Microsoft Office hoặc Google Workspace.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
922/43 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần A9 thành lập vào tháng 03/2018. Lĩnh vực hoạt động gồm: phân bón, nông sản, vận tải hàng hóa, khách sạn và du lịch. Hiện tại Công ty đang phát triển các lĩnh vực:

1/ Phân bón: thị trường phân bố 20 tỉnh thành trong cả nước, từ miền Đông - Tây Nguyên đến miền Tây. Phân bón chủ lực của Công ty gồm phân bón hữu cơ và phân bón N-P-K. Công ty kinh doanh phân bón do chính Công ty sản xuất tại nhà máy ở KCN Rạch Bắp - Bình Dương.

2/ Nông sản: Công ty với phơng châm "tự trồng tự phân phối". Công ty xây dựng nông trại rộng 25 ha tại Bình Phước. Nông trại trồng các loại cây ăn trái và cây gỗ quí.

3/ Vận tải hàng hóa: Công ty hoạt động lĩnh vực này với chủ yếu nhận vận chuyển hàng hóa.

Bạn làm việc tại A9? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo A9

A9

Click để đánh giá