Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty Cổ phần A9 thành lập vào tháng 03/2018. Lĩnh vực hoạt động gồm: phân bón, nông sản, vận tải hàng hóa, khách sạn và du lịch. Hiện tại Công ty đang phát triển các lĩnh vực:
1/ Phân bón: thị trường phân bố 20 tỉnh thành trong cả nước, từ miền Đông - Tây Nguyên đến miền Tây. Phân bón chủ lực của Công ty gồm phân bón hữu cơ và phân bón N-P-K. Công ty kinh doanh phân bón do chính Công ty sản xuất tại nhà máy ở KCN Rạch Bắp - Bình Dương.
2/ Nông sản: Công ty với phơng châm "tự trồng tự phân phối". Công ty xây dựng nông trại rộng 25 ha tại Bình Phước. Nông trại trồng các loại cây ăn trái và cây gỗ quí.
3/ Vận tải hàng hóa: Công ty hoạt động lĩnh vực này với chủ yếu nhận vận chuyển hàng hóa.