Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công ty Cổ phần A9 thành lập vào tháng 03/2018. Lĩnh vực hoạt động gồm: phân bón, nông sản, vận tải hàng hóa, khách sạn và du lịch. Hiện tại Công ty đang phát triển các lĩnh vực:
1/ Phân bón: thị trường phân bố 20 tỉnh thành trong cả nước, từ miền Đông - Tây Nguyên đến miền Tây. Phân bón chủ lực của Công ty gồm phân bón hữu cơ và phân bón N-P-K. Công ty kinh doanh phân bón do chính Công ty sản xuất tại nhà máy ở KCN Rạch Bắp - Bình Dương.
2/ Nông sản: Công ty với phơng châm "tự trồng tự phân phối". Công ty xây dựng nông trại rộng 25 ha tại Bình Phước. Nông trại trồng các loại cây ăn trái và cây gỗ quí.
3/ Vận tải hàng hóa: Công ty hoạt động lĩnh vực này với chủ yếu nhận vận chuyển hàng hóa.