Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Công ty Cổ phần A9 thành lập vào tháng 03/2018. Lĩnh vực hoạt động gồm: phân bón, nông sản, vận tải hàng hóa, khách sạn và du lịch. Hiện tại Công ty đang phát triển các lĩnh vực:
1/ Phân bón: thị trường phân bố 20 tỉnh thành trong cả nước, từ miền Đông - Tây Nguyên đến miền Tây. Phân bón chủ lực của Công ty gồm phân bón hữu cơ và phân bón N-P-K. Công ty kinh doanh phân bón do chính Công ty sản xuất tại nhà máy ở KCN Rạch Bắp - Bình Dương.
2/ Nông sản: Công ty với phơng châm "tự trồng tự phân phối". Công ty xây dựng nông trại rộng 25 ha tại Bình Phước. Nông trại trồng các loại cây ăn trái và cây gỗ quí.
3/ Vận tải hàng hóa: Công ty hoạt động lĩnh vực này với chủ yếu nhận vận chuyển hàng hóa.