Mô tả công việc
Tăng Doanh Số: Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số sản phẩm trong khu vực được giao.
Tài Chính: Theo dõi và quản lý doanh số, công nợ, và đảm bảo thanh toán đúng hạn.
Quản Lý Hàng Hóa: Đảm bảo hàng hóa luôn đủ và quản lý tồn kho hiệu quả tại các điểm bán.
Quan Hệ Khách Hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Kiểm Soát & Đánh Giá: Giám sát thực hiện và điều chỉnh các chương trình khi cần.
Khuyến Mại & Trưng Bày: Tổ chức và tối ưu các hoạt động khuyến mại và trưng bày sản phẩm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-15 02:45:03
Công ty Cổ phần ABS Việt Nam được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.