Mô tả công việc
Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất thủ tục hợp đồng khi cần thiết.
Được đào tạo bài bản và hưởng lương trước khi bắt đầu công việc chính thức.
Tư vấn các dịch vụ tài chính của Home Credit như thẻ tín dụng, vay tiền mặt, vay trả góp cho khách hàng tại các cửa hàng đối tác.
Cung cấp thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.
Thời gian làm việc tùy theo khu vực, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Chăm sóc khách hàng hiện tại và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng mới.
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận từ khách hàng.
Nha Trang/Vạn Ninh, Cam Lâm, Cam Ranh, Diên Khánh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 01:50:03
Công ty Cổ phần ABS Việt Nam được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.