Mô tả công việc
Mô tả công việc
Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.
Thời gian làm việc linh động tùy theo khu vực.
Địa Điểm: TP. Nha Trang/Vạn Ninh, Cam Lâm, Cam Ranh, Diên Khánh
Hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục hợp đồng khi cần thiết.
Được đào tạo có lương trước khi bắt đầu công việc.
Tư vấn các sản phẩm tài chính như thẻ tín dụng, các gói vay trả góp và vay tiền mặt cho khách hàng tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hiện tại dựa trên cơ sở dữ liệu của công ty.
Chủ động tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính.
Đảm bảo an ninh tài chính, báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 01:50:03
Công ty Cổ phần ABS Việt Nam được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.