Mô tả công việc
• Lập và thực thi kế hoạch kinh doanh được phân công. Mở rộng và xây dựng mạng lưới khách hàng. Xác định khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng;
• Tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết khiếu nại và đề xuất giải pháp.
• Nghiên cứu/phân tích và quảng bá sản phẩm ra thị trường.
• Lên kế hoạch phát triển sản phẩm điện của Việt Nam trong tương lai
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Thành thạo Tiếng Anh
• Kỹ năng bán hàng với ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành điện tử.
• Trung thực, có trách nhiệm, có khả năng thuyết phục khách hàng.
• Có tinh thần cầu tiến, linh hoạt, có khả năng thuyết trình chuyên đề.
• Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực, có thể đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, tôn trọng lẫn nhau
• Thưởng lương tháng 13
• Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc, đồ dùng văn phòng thiết yếu
• BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép theo Luật lao động
Hồ sơ ứng tuyển bắt buộc
• CV Tiếng Anh
• Chứng chỉ Tiếng Anh
• Mức lương: 30.000.000-35.000.000
• Địa chỉ làm việc: Số 20A,Đường Số 06, KCN Vsip I, Thuận An-Bình Dương
Công ty Cổ phần ABS Việt Nam được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.