Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới – tiếp cận sản phẩm và thị trường được phân công để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
- Dựa vào hiểu biết về sản phẩm đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
- Báo cáo, đề xuất các phương án phát triển chiến lược kinh doanh và thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ít nhất 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản hiệu quả, có khả năng thuyết phục khách hàng
- Hiểu biết về công nghệ, kỹ thuật điện, nhà thông minh là một lợi thế
- Tinh thần trách nhiệm cao và tinh thần tập thể
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 8.000.000 + phụ cấp + thưởng => Thu nhập trung bình 15.000.000/ tháng
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN tuân thủ theo quy định của Pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Công ty Cổ phần ABS Việt Nam được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.