Mô tả công việc
- Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm rõ sản phẩm công ty cung cấp, điểm mạnh, điểm yếu của công ty, đối thủ và đặc điểm thị trường ngành.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh khác nhau: telesales, đi thực tế thị trường, mở rộng mối quan hệ.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, làm hồ sơ thầu, ký kết hợp đồng
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, follow các dự án từ nguồn công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng và các công việc liên quan đến khách hàng mình phục trách.
- Thực hiện các công việc khác khi có phát sinh hoặc các nhiệm vụ Trưởng phòng KD giao.
Yêu cầu công việc
1.Trình độ học vấn/chuyên môn:
-Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học khoa Quản trị kinh doanh, marketing.
-Vi tính văn phòng thành thạo
2.Kỹ năng:
-Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
-Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
-Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
3.Kinh nghiệm:
-Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHTN, BHYT
- Lương tháng 13 + Hoa hồng, thưởng vào các ngày lễ
- Nghỉ phép/lễ theo quy định Nhà nước;
- Trợ cấp ăn trưa, gửi xe, du lịch...
Công ty Cổ phần ABS Việt Nam được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.