Mô tả công việc
- Chào bán các sản phẩm, dịch vụ Bưu chính chuyển phát.
- Tiếp thị và phát triển khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ chuyển phát thư từ, hàng hóa qua đường bưu điện.
- Tìm kiếm và lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Am hiểu thị trường sản phẩm, dịch vụ bưu chính và hiểu được hoạt động kinh doanh nói chung.
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 40 tuổi.
- Có máy tính cá nhân, phương tiện đi lại và điện thoại.
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, ưu tiên ứng viên chuyên ngành bưu chính viễn thông, hoặc các ngành thuộc khối kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing.
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 02:15:03
Công ty Cổ phần ABS Việt Nam được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.