Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Triển khai tuyển dụng theo đúng quy trình trong phạm vi được phân công.
Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng từ các Đơn vị, phân tích và xử lý yêu cầu để tiến hành tổ chức, điều phối công tác tuyển dụng.
Tham gia xây dựng các công cụ tuyển dụng, đánh giá ứng viên.
Thực hiện công tác tìm nguồn, thu hút ứng viên.
Tham gia vào các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu tuyển dụng;
Lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực hoặc các ngành liên quan
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Tuyển dụng. Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng tại các Ngân hàng, Công ty tài chính, bảo hiểm
Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng anh cơ bản
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tuyển dụng.
Kỹ năng phỏng vấn và lựa chọn.
Kỹ năng quản lý số liệu và báo cáo.
Khả năng viết bài truyền thông tuyển dụng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 16 Tr - 18 Tr VND
Công ty Cổ phần ABS Việt Nam được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.