Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
. Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch từng tháng và khi có phát sinh theo nhu cầu của các phòng ban.
. Được hỗ trợ đăng tin trên các kênh trả phí: careerviet, topCV, chạy quảng cáo facebook ad của công ty.
. Thực hiện việc sàng lọc hồ sơ ứng tuyển, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và thực hiện phỏng vấn sơ bộ qua điện thoại.
. Thực hiện các thủ tục tiếp nhận, chào mừng nhân sự mới; HĐLĐ, kiểm tra hồ sơ đầu vào và các thủ tục.
. Trích xuất dữ liệu chấm công từ máy chấm công,đối chiếu với chấm công tay từ các khoa, phòng.
. Tổng hợp nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
. Tính lương, thưởng cho toàn bộ CBNV .
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan như: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh,...
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 hàng ngày.
- Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần ABS Việt Nam được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.