Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch chương trình bán hàng
- Lập kế hoạch chỉ tiêu doanh số và phân bổ chỉ tiêu doanh số cho nhân viên
- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh tháng/quý/năm, nhằm tăng trưởng doanh số.
- Phân công công việc, lộ trình bán hàng và quản lý chấm công hàng ngày
- Giám sát, đôn đốc công việc của nhân sự phụ trách
- Trực tiếp đàm phán, thương lượng với khách hàng lớn (KH chuổi, KH doanh số cao,...)
- Hướng dẫn NV cách để phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ và phương thức chào giá, làm hợp đồng,...quy trình bán hàng của kênh doanh nghiệp.
- Thực hiện tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên
- Giám sát đối thủ cạnh tranh (giá, sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi,..)
- Giải quyết những vấn đề của khách hàng ngoài khả năng của nhân viên
- Quản lý giao hàng, vật phẩm POSM và công nợ khách hàng
- Theo dõi tiến trình thực hiện doanh số và báo cáo doanh số theo ngày
- Thiết kế, chỉnh sửa hệ thống quy trình, quy định, chính sách, báo cáo để quản lý bộ phận
- Thực hiện các báo cáo định kỳ
- Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn, bằng cấp: Từ Cao đẳng trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Thái độ, tính cách: Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
Kỹ năng :Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, đào tạo và phát triển đội nhóm, lập kế hoạch, chuyên môn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 30 Tr VND
ACS được thành lập từ năm 2008, chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Tự động hóa. Hơn 10 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của ACS, đó là: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những sản phầm và giải pháp công nghệ toàn diện.
Đội ngũ kỹ sư am hiểu nghiệp vụ khách hàng, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển là giá trị quan trọng mà ACS tích lũy trong nhiều năm. ACS cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển và lớn mạnh.