Mô tả công việc
• Đề xuất ý tưởng kinh doanh và vận hành, tham dự các cuộc họp, đào tạo được chỉ định hoặc định kỳ của trung tâm.
• Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động tại Trung tâm Anh ngữ Casalink: An ninh trật tự, trang thiết bị, đối nội, đối ngoại theo quy trình và định hướng phát triển của công tỵ
• Đối ngoại: Xây dựng các hoạt động tạo nguồn tại địa phương, phát triển quan hệ với các trường phổ thông, các cơ sở giáo dục đào tạo, cơ quan chính quyền và báo chí truyền thông...
• Đảm bảo các chất lượng dịch vụ khách hàng và chất lượng đào tạo theo mục tiêu công ty.
• Xây dựng quy trình vận hành, tối ưu hóa các chi phí trung tâm.
• Chịu trách nhiệm về Doanh số kinh doanh: Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, bán hàng, mở rộng thị trường/sản phẩm/khách hàng theo chỉ tiêu của BGĐ.
• Đối nội: Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và quản lý kết quả làm việc của đội ngũ nhân viên tại trung tâm
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng tư duy, phân tích, tổng hợp.
• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh (không yêu cầu có bằng cấp liên quan).
• Kỹ năng quản lý, điều hành, hoạch định chiến lược, phân bố các nguồn lực, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
• Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm ở vị trí quản lý trong lĩnh vực giáo dục hoặc trung tâm tiếng Anh có quy mô lớn.
• Chủ động, sáng tạo, không ngừng nỗ lực học hỏi để tốt hơn mỗi ngày.
• Chịu được áp lực cao, nhiệt tình, kỷ luật và có trách nhiệm.
• Có kiến thức chuyên sâu về: kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên: Những bạn có khao khát thăng tiến, đã từng có kinh nghiệm Setup hệ thống vận hành trung tâm đào tạo, ngoại ngữ.
Quyền lợi
Lương thỏa thuận theo năng lực từ 25.000.000đ- 30.000.000đ/tháng + thưởng KPI.
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, du lịch,...
Xét tăng lương định kỳ theo kết quả công việc.
Được áp dụng các ưu đãi, giảm học phí khoá học tiếng Anh cho người thân và nhân viên theo chính sách của Công ty quy định.
Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
Thử việc 2 tháng nhận 85%- 100% lương.
Lộ trình thăng tiến lên Quản lý trung tâm, Quản lý khu vực, Quản lý chuỗi...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-04 15:25:03
ACS được thành lập từ năm 2008, chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Tự động hóa. Hơn 10 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của ACS, đó là: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những sản phầm và giải pháp công nghệ toàn diện.
Đội ngũ kỹ sư am hiểu nghiệp vụ khách hàng, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển là giá trị quan trọng mà ACS tích lũy trong nhiều năm. ACS cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển và lớn mạnh.