Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, phát triển hệ thống kênh phân phối, đưa ra mục tiêu và dự báo doanh số.
- Lập kế hoạch, kiểm soát, đánh giá tiến độ thực hiện doanh số/ doanh thu của khu vực
- Kế hoạch đẩy mạnh sản phẩm theo các kênh tiếp thị hiện hữu và các kênh mới.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, thường xuyên cập nhật thông tin để kịp thời xử lý.
- Giám sát quy trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, xây dựng quy trình hướng dẫn nhân viên giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh và hợp tác với đối tác
- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng để đạt được các mục tiêu của Công ty: Doanh thu, độ phủ, trưng bày, ngân sách…
- Am hiểu thị trường khu vực Miền Đông., ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG.
Các nội dung khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, tuổi từ 35-45 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế, hoặc lĩnh vực Tiếp thị và Bán hàng.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương , ưu tiên ứng viên nhiều kinh nghiệm trong ngành hóa mỹ phẩm và FMCG.
- Ưu tiên ứng viên trú tại Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước
- Liêm chính, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc
- Chấp nhận thường xuyên đi công tác xa, dài ngày.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
ACS được thành lập từ năm 2008, chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Tự động hóa. Hơn 10 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của ACS, đó là: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những sản phầm và giải pháp công nghệ toàn diện.
Đội ngũ kỹ sư am hiểu nghiệp vụ khách hàng, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển là giá trị quan trọng mà ACS tích lũy trong nhiều năm. ACS cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển và lớn mạnh.