Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về định giá và quản lý doanh thu, tối đa hóa lợi nhuận hệ thống Khách sạn
Phối hợp với Trưởng bộ phận Sales & Marketing – xác định mục tiêu, chiến lược kinh doanh, dự báo tình hình kinh doanh của khách sạn theo định kỳ
Nghiên cứu thị trường, phân tích, thiết lập kế hoạch, chiến lược giá bán trên các kênh phân phối để tối đa hóa doanh thu
Thường xuyên theo dõi tính hiệu quả chính sách giá đang áp dụng thông qua báo cáo doanh thu từ các bộ phận, các đối tác – đưa ra những đề xuất thay đổi phù hợp để tối đa hóa doanh thu cho khách sạn
Thu thập, sắp xếp và phân tích dữ liệu doanh thu, chi phí, lợi nhuận các cơ sở khách sạn để tạo báo cáo và bảng chỉ số phân tích nhằm cung cấp thông tin chi tiết cho Ban Giám Đốc
Theo dõi chặt chẽ tình hình công suất phòng và khả năng bán các dịch vụ khác để đưa ra các phương án phân bổ, thay đổi phù hợp để tăng nguồn doanh thu tiềm năng
Kiểm tra, đối chiếu chéo các báo cáo doanh thu từ bộ phận kế toán
Phát triển các quy trình và thủ tục liên quan đến quản lý doanh thu mới (biểu đồ tiến độ kinh doanh, ngân sách hàng năm và quy trình định giá)
Định kỳ làm các báo cáo doanh thu để theo dõi – phân tích và đưa ra các giải pháp tăng nguồn thu cho khách sạn
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
Làm việc tại Chuỗi Khách sạn - Nhà hàng TOP ĐẦU CHÂU Á và được THẾ GIỚI CÔNG NHẬN với môi trường năng động, quy trình chuyên nghiệp cùng đội ngũ Quản lý giàu kinh nghiệm từ các khách sạn 5 sao chuẩn Quốc tế
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp với chương trình Đào tạo Quản lý kế cận cực hấp dẫn
Mức lương 25 - 30 triệu/tháng + Thưởng service charge hàng tháng
Hỗ trợ tiền ăn trưa, máy tính làm việc
Thưởng sinh nhật, Thưởng doanh thu theo Quý, Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13
Gói khám sức khỏe miễn phí định kỳ 1 lần/năm
Hưởng 12 ngày nghỉ phép có hưởng lương/năm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Team building, du lịch miễn phí 1 lần/năm
Yêu cầu công việc
Ứng viên tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành về Quản lý khách sạn, Quản trị du lịch và lữ hành, Quản lý nhà hàng, Kinh tế, Marketing,...
Ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm vị trí tương tự trong mô hình chuỗi khách sạn hoặc khách sạn từ 4 sao trên 100 phòng
Hiểu biết sâu sắc về kênh bán và quản lý doanh thu trong lĩnh vực khách sạn
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (excel, word, powerpoint).
Hiểu cách đánh giá xu hướng kinh doanh và sửa đổi chiến lược để cải thiện cơ hội doanh thu.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, có khả năng thuyết phục cao.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Kỹ năng teamwork, quản lý thời gian tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên vui lòng gửi CV Tiếng Việt/Tiếng Anh ứng tuyển trực tiếp tại link đăng tuyển hoặc liên hệ Zalo Bích Nguyễn - 0385561525
ACS được thành lập từ năm 2008, chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Tự động hóa. Hơn 10 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của ACS, đó là: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những sản phầm và giải pháp công nghệ toàn diện.
Đội ngũ kỹ sư am hiểu nghiệp vụ khách hàng, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển là giá trị quan trọng mà ACS tích lũy trong nhiều năm. ACS cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển và lớn mạnh.