Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thúc đẩy kinh doanh cho chi nhánh
- Theo dõi tình hình kinh doanh định kỳ của Chi nhánh theo tuần, tháng, quý, năm
- Tổng hợp các báo cáo liên quan đến tình hình kinh doanh của các Chi nhánh. Đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy kinh doanh cho các Chi nhánh
- Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch, đề xuất đã được phê duyệt, các chương trình kinh doanh, ý kiến chỉ đạo, chủ trương của Ban Lãnh đạo trong về việc phát triển kinh doanh của Chi nhánh
- Chủ động tìm kiếm các nguồn khách hàng bên ngoài, liên hệ các đối tác hợp tác để thúc đẩy kinh doanh của Chi nhánh
- Phối hợp với các Chi nhánh để hỗ trợ công tác đào tạo Tư duy dịch vụ, kỹ năng bán hàng, kỹ năng CSKH cho CBNV Chi nhánh
2. Đánh giá, ghi nhận chất lượng dịch vụ tại chi nhánh
- Đóng góp ý kiến về việc xây dựng và hoàn thiện Tiêu chuẩn dịch vụ tại Chi nhánh
- Thường xuyên đánh giá, ghi nhận ý kiến của Khách hàng, Đối tác và CBNV về Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánhTổng hợp các báo cáo liên quan đến Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
- Đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp về việc đảm bảo và nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
- Phối hợp với Chi nhánh và các Phòng ban để triển khai các kế hoạch nâng cao Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
- Phối hợp với ban GĐ, tổ quản lý Chi nhánh để tổ chức khảo sát định kỳ Chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh
Yêu Cầu Công Việc
- Nam /Nữ từ 30-45 tuổi.Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực quản lý trở lên
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Anh/Tiếng Trung
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán, CSKH tốt; Năng động, nhanh nhẹn;' - Chủ động công việc; Tinh thần trách nhiệm cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
ACS được thành lập từ năm 2008, chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Tự động hóa. Hơn 10 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của ACS, đó là: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những sản phầm và giải pháp công nghệ toàn diện.
Đội ngũ kỹ sư am hiểu nghiệp vụ khách hàng, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển là giá trị quan trọng mà ACS tích lũy trong nhiều năm. ACS cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển và lớn mạnh.