Mô tả công việc
· Đánh giá và xác định các cơ hội kinh doanh mới để thúc đẩy tỷ lệ tăng trưởng trong thị trường hiện tại và tương lai.
· Thiết lập mục tiêu kinh doanh của công ty,
· Tìm kiếm các cơ hội phát triển mới, thúc đẩy Doanh thu công ty
· Trực tiếp làm việc với lãnh đạo để xác định phương hướng phát triển sản phẩm cho doanh nghiệp
· Thực hiện đánh giá nhân viên thường xuyên để xác định các vấn đề cần được thay đổi.
· Thiết kế các chiến lược và kế hoạch kinh doanh để đáp ứng các mục tiêu của công ty
· Thiết lập chính sách CSKH phù hợp với công ty
· Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản
· Theo dõi thu nợ, cập nhật, đối chiếu công nợ;
· Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Đại học,.. có kiến thức cơ bản hoặc yêu thích các sản phẩm CNTT.
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh
· Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về linh vực CNTT, Viễn thông.
· Khả năng phán đoán nhanh nhạy trong xử lý công việc,
· Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành
· Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tư vấn và thương lượng khách hàng tốt.
· Trung thực, cẩn thận, có tinh thần chủ động, trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập thỏa thuận khi phỏng vấn (theo năng lực);
· Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty;
· Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước;
· Thưởng Lễ Tết, quà tặng ngày sinh nhật …
· Tham gia các hoạt động liên hoan, nghỉ mát, … hàng năm.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Buổi sáng từ 8h00 – 12h; Buổi chiều từ 13h30 – 17h30 (nghỉ trưa 1h30 phút).
ACS được thành lập từ năm 2008, chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Tự động hóa. Hơn 10 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của ACS, đó là: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những sản phầm và giải pháp công nghệ toàn diện.
Đội ngũ kỹ sư am hiểu nghiệp vụ khách hàng, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển là giá trị quan trọng mà ACS tích lũy trong nhiều năm. ACS cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển và lớn mạnh.