Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện bán hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
2. Củng cố hệ đội nhóm phụ trách. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân viên.
3. Thu thập, nắm bắt, phân tích các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi).
4. Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách ưu đãi của khách hàng, thực hiện chế độ chăm sóc khách hàng.
5. Thực hiện việc giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng.
6. Thực hiện các công việc khác liên quan đến hoạt động bán hàng và phân phối trong khu vực.
7. Đề xuất giải pháp để tối ưu hoạt động bán hàng.
8.Xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và công ty.
9. Kiểm tra giám sát chặt chẽ kế hoạch làm việc của TDV.
10. Thực hiện báo cáo bán hàng và báo cáo theo yêu cầu của cấp trên và ban giám đốc
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp trung cấpchuyên ngành Dược trở lên hoặc kinh tế.
2. Nam/Nữ từ 25-35 tuổi.
3. Có ít nhất 1 năm đảm nhiệm vị trí quản lýbán hàng Dược phẩm, ưu tiên có kinh nghiệm quản lýbán hàng Kênh phòng khám, phòng mạch.
4. Trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.
5. Có kỹ năng làm việc đội nhóm.
6. Thời gian: 8 tiếng /ngày tuỳ vào tính chất công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
1. Thu nhập: cạnh tranh, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
2. Được tạo điều kiện huấn luyện và phát triển kỹ năng quản lý Team.
3. Tham gia vào các hoạt động vui chơi, team building, nghỉ mát hàng năm của công.
4. Thưởng các dịp lễ 30/4&1/5; 8/3, 20/10 (phái nữ); lễ 2/9, tết dương lịch 1/1 và tháng 13.
5. Quà sinh nhật, hiếu, hỉ, …
ACS được thành lập từ năm 2008, chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Tự động hóa. Hơn 10 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của ACS, đó là: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những sản phầm và giải pháp công nghệ toàn diện.
Đội ngũ kỹ sư am hiểu nghiệp vụ khách hàng, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển là giá trị quan trọng mà ACS tích lũy trong nhiều năm. ACS cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển và lớn mạnh.