Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh cũng như công tác quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh liên quan đến nghành hàng Mỹ Phẩm
- Phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho từng khu vực, thị trường.
- Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch Marketing, Sales hàng tháng/ hàng năm.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các dược sĩ, bác sĩ trên địa bàn được giao
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động xúc tiến kinh doanh.
- Thực hiện theo kế hoạch ngân sách của công ty cho hoạt động xúc tiến kinh doanh.
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
- Xây dựng đội ngũ, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, giá trị cốt lõi Công ty đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn Công ty.
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, quy định đã đề ra của nhân viên cấp dưới.
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao.
- Khu vực: Hà Nội và Hồ Chí Minh
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập lên đến 15-30tr/tháng. Lương cứng từ 10- 18 triệu/ tháng (tùy năng lực) + thưởng + hoa hồng + phụ cấp
- Gian hàng đa dạng, hàng mẫu mã đẹp, nổi trội, bán điểm, giá cả cạnh tranh, sản phẩm uy tín chất lượng.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và nhà nước
- Cơ hội phát triển, thăng tiến, lộ trình rõ ràng, gắn bó lâu dài với công ty.
- Cơ chế, chính sách hỗ trợ nhân sự phát triển đầy đủ, bài bản.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Sáng thứ 7 ( 08:00 – 17:00)
Thứ 7: Làm việc từ ( 08:00 – 12:00)
- Địa điểm làm việc: 17K/21 Dương Đình Nghệ, P8, Q11, TP.HCM, Quận 11, TP.HCM
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Có kinh nghiệm ở nghành hàng Dược Mỹ Phẩm
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức sắp xếp công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng và xây dựng các mối quan hệ tốt
- Khả năng quản lý đội nhóm tối thiểu 3-4ng
- Có khả năng làm việc độc lập & tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, Dược Mỹ Phẩm là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
ACS được thành lập từ năm 2008, chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Tự động hóa. Hơn 10 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của ACS, đó là: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những sản phầm và giải pháp công nghệ toàn diện.
Đội ngũ kỹ sư am hiểu nghiệp vụ khách hàng, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển là giá trị quan trọng mà ACS tích lũy trong nhiều năm. ACS cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển và lớn mạnh.