Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Hiện nay, VIETMAP được biết đến như một công ty hàng đầu của Việt Nam về bản đồ số, sản phẩm, dịch vụ và giải pháp ứng dụng GIS. Dựa trên sản phẩm cốt lõi là bản đồ số chi tiết, có độ chính xác cao của 63 tỉnh thành được cập nhật liên tục, chúng tôi phục vụ cho khách hàng là người tiêu dùng, doanh nghiệp sản phẩm và giải pháp khác nhau: phầm mềm dẫn đường ô tô, thiết bị GPS dẫn đường & hệ thống GPS Tracking theo dõi và quản lý xe ...
Chúng tôi đang tìm kiếm Nhân viên Quản lý Cước mong muốn có những đồng đội tuyệt vời để cùng hợp tác và phát triển.
Mô tả công việc:
- Thực hiện công việc được giao theo đúng các Quy trình, Quy định, Quy chuẩn, hướng dẫn công việc đã được Phòng Dịch vụ khách hàng/Công ty đào tạo và/ hoặc công bố.
- Phụ trách công việc quản lý phần dịch vụ khách hàng như gia hạn, theo dõi đôn đốc để hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Theo dõi, tiếp nhận thông tin lên case lắp mới, quản lý hợp đồng, soạn thảo báo giá, tổng hợp, phân tích số liệu và các công việc khác theo yêu cầu.
- Theo dõi, quản lý công nợ
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các vị trí tương đương: Chăm sóc khách hàng, Telesales, Nhắc phí, ...
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel bảng tính, GG drive, email…
- Sử dụng tiếng anh nghe nói ( khuyến khích)
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h) và sáng thứ 7 (8h30 - 12h)
- Phúc lợi: Được chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm sức khỏe PTI
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
ACS được thành lập từ năm 2008, chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Tự động hóa. Hơn 10 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của ACS, đó là: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những sản phầm và giải pháp công nghệ toàn diện.
Đội ngũ kỹ sư am hiểu nghiệp vụ khách hàng, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển là giá trị quan trọng mà ACS tích lũy trong nhiều năm. ACS cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển và lớn mạnh.