Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân.
- Xây dựng và quản lý nhóm.
- Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân viên mới.
- Chịu trách nhiệm phối hợp tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo được kế hoạch kinh doanh đặt ra.
- Làm chuyên đề họp sáng khi có lịch phân công, đảm bảo tiêu chí do văn phòng đề ra.
- Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ nếu có xảy ra sự kiện bảo hiểm.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học.
- Từ 26 tuổi trở lên.
- Không yêu cầu chuyên ngành học
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
1/ Chế độ lương thưởng:
- Hỗ trợ tài chính: 12.900.000đ
- Trợ cấp đào tạo: 1.000.000đ (Tháng đầu tiên)
- Trợ cấp chuyên cần: 500.000đ
- Thưởng hiệu quả kinh doanh: 500.000đ
- Trợ cấp vượt chỉ tiêu: 600.000đ
- Thưởng báo danh sớm: 1.000.000đ
- Hoa hồng: Tính theo doanh số
2/ Chính sách thăng tiến rõ ràng, hệ thống cấp bậc đơn giản, phù hợp với từng giai đoạn phát triển ( Cấp bậc càng cao, thu nhập và đãi ngộ càng tăng ).
3/ Tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và hoàn chỉnh.
4/ Du lịch hàng năm, sinh nhật Công ty, liên hoan cuối năm, cơ hội tập huấn tại nước ngoài.
ACS được thành lập từ năm 2008, chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Tự động hóa. Hơn 10 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của ACS, đó là: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những sản phầm và giải pháp công nghệ toàn diện.
Đội ngũ kỹ sư am hiểu nghiệp vụ khách hàng, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển là giá trị quan trọng mà ACS tích lũy trong nhiều năm. ACS cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển và lớn mạnh.