Việc làm Công Ty Cổ Phần ACS Solutions

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần ACS Solutions
Giám sát Kinh doanh bán hàng trả góp tại Long An
Công Ty Cổ Phần ACS Solutions
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động thiết lập và mở rộng kênh đối tác về tiêu dùng trả góp, tìm kiếm đối tác mới và tối đa hóa hoạt động kinh doanh theo mục tiêu của Công ty, cụ thể:

  • Khảo sát, tìm kiếm, phát triển mạng dưới các đối tác trả góp và tiềm năng. Thu thập thông tin trên thị trường.
  • Giám sát quy trình bán hàng của Công ty đảm bảo tư vấn sản phẩm phù hợp tới khách hàng nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt, làm hài lòng đối tác, đại lý
  • Chịu trách nhiệm về việc phân bổ chỉ tiêu kinh doanh dành cho nhân viên tư vấn trả góp, đào tạo huấn luyện, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên ( hàng tháng, hàng quý, hàng năm…)
  • Chịu trách nhiệm về việc quản lý và hoạt động POS được hiệu quả
  • Cập nhật và theo dõi kết quả kinh doanh, điều chỉnh kịp thời để đảm bảo chỉ tiêu
  • Tương tác tốt với nhân viên nhằm đảm bảo mọi nhân viên quản lý đều hiểu rõ về chỉ tiêu được giao và nhiệm vụ công việc để đạt được mục tiêu chung
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Khu vực: Long An

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm giám sát bán hàng ở ngành tài chính trả góp hoặc các vị trí tương đương tại các tập đoàn bán lẻ.
  • Sẵn sàng di chuyển bên ngoài phục vụ cho công việc
  • Sẵn sàng hỗ trợ trưởng nhóm và nhân viên làm việc dưới cửa hàng đối tác bất cứ thời gian nào trong quá trình làm hồ sơ cho khách.
  • Có kĩ năng làm việc theo nhóm.
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và nhạy bén khi xử lý vấn đề phát sinh
  • Thành thạo Word, Excel và báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tuần hoặc định kì.

Thời gian làm việc:

  • Làm theo giờ hành chính hoặc theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp trong trường hợp cần thiết.
  • Nghỉ thứ 7, chủ nhật

Mức lương và phúc lợi

  • Lương cứng + thưởng theo doanh số.
  • Lương tháng 13 + bonus cuối năm
  • 15 ngày phép/năm
  • Review lương hàng năm

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần ACS Solutions
Công Ty Cổ Phần ACS Solutions Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa nhà V3, The Terra An Hưng - Tố Hữu - Q. Hà Đông, Hanoi, Vietnam

ACS được thành lập từ năm 2008, chuyên sâu trong các lĩnh vực Công nghệ thông tin và Tự động hóa. Hơn 10 năm sát cánh cùng khách hàng đã khẳng định nỗ lực của ACS, đó là: giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu quả quản lý, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh bằng những sản phầm và giải pháp công nghệ toàn diện.

Đội ngũ kỹ sư am hiểu nghiệp vụ khách hàng, chuyên sâu trong từng lĩnh vực, chia sẻ kinh nghiệm cùng phát triển là giá trị quan trọng mà ACS tích lũy trong nhiều năm. ACS cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi phát triển và lớn mạnh.

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần ACS Solutions? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần ACS Solutions

Công Ty Cổ Phần ACS Solutions

Click để đánh giá